[Ảnh] Khánh Thiện (Lục Yên): Khi toàn dân chung sức

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/5/2021 | 4:47:38 PM

YênBái - Khánh Thiện là xã vùng sâu của huyện Lục Yên. Mặc dù đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn song thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền xã Khánh Thiện đã huy động mọi nguồn lực, tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất đóng góp ngày công, vật liệu để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thực hiện kiên cố hoá đường giao thông nông thôn, xây dựng các công trình "thắp sáng đường quê", sân thể thao trung tâm xã, xóa nhà dột nát cho hộ nghèo..., góp phần thực Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là những công trình, phần việc thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.



Người dân xã Khánh Thiện tự nguyện hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn








Người dân tự tay chặt bỏ cây cối, hoa màu, phá bỏ tường rào để nhường đất kiên cố hóa đường liên thôn.





Việc kiên cố hóa đường giao thông liên thôn bản huy động 100% từ nguồn xã hội hóa đóng góp của nhân dân trong xã. 



Huy động các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội cùng vào cuộc tham gia cứng hóa nền nhà cho các hộ nghèo.



Nhân dân tham gia làm sân thể thao vui chơi tại khu vực trung tâm xã...



...Và thực hiện các công trình "thắp sáng đường quê" chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.



...Và thực hiện các công trình "thắp sáng đường quê" chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.



Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lục Yên Hoàng Hữu Độ có mặt kịp thời động viên nhân dân tích cực hiến đất làm đường giao thông nông thôn.



Khánh Thiện đến nay đã có gần 10 công trình, phần việc do người dân tự nguyện chung sức thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Đức Toàn

Tags Khánh Thiện Lục Yên công trình phần việc ngày bầu cử

Các tin khác
Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Yên Bái.

Sáng 12/5, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt, giao nhiệm vụ và phát lệnh ra quân bảo đảman ninh trật tự (ANTT) ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chánh Văn phòng Hội đồng Bầu cử quốc gia Bùi Văn Cường.

Chánh Văn phòng Hội đồng Bầu cử quốc gia Bùi Văn Cường đã có những chia sẻ về các nội dung chuẩn bị cho Ngày bầu cử, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Người dân thôn Bản Công, xã Bản Công, huyện Trạm Tấu xem danh sách cử tri.

Trong sự thành công của mỗi nhiệm kỳ Quốc hội đều có vai trò đóng góp của các đại biểu là người dân tộc thiểu số (DTTS). Việc tăng cường sự tham gia của đại diện người DTTS vào Quốc hội và cơ quan dân cử ở các địa phương là một chủ trương đúng đắn nhưng cũng là công việc khó khăn với những đặc thù riêng, cần đến sự quan tâm của cả hệ thống chính trị.

Cử tri huyện Văn Chấn nghiên cứu danh sách chính thức ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Dân chủ, cởi mở, thẳng thắn và chân thành là điều cử tri cảm nhận được khi tham dự các hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hôi (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức ở các địa phương trong tỉnh từ ngày 6 - 9/5 vừa qua. Đây là hình thức vận động bầu cử theo quy định của pháp luật, là bước có ý nghĩa rất quan trọng góp phần thành công của cuộc bầu cử…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục