Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, Đơn vị bầu cử số 2

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/5/2021 | 5:55:05 PM

YênBái - Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 2 đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được góp công sức, trí tuệ cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của địa phương, đất nước. Báo Yên Bái xin trân trọng gửi tới quý vị và các bạn ý kiến của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Yên Bái.

Ứng cử viên PHẠM THỊ THANH TRÀ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ


Ứng cử viên NGUYỄN QUỐC LUẬN - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khóa XVIII

  
Ứng cử viên KHANG THỊ MÀO - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Mù Cang Chải


Ứng cử viên GIÀNG THỊ DÙA - cán bộ Huyện đoàn Trạm Tấu


Ứng cử viên SÙNG THỊ TƯỜNG VY - cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mù Cang Chải


YBDT

Các tin khác

Tỉnh Yên Bái có 10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đơn vị bầu cử số 1 có 5 ứng cử viên, trong đó có đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. Báo Yên Bái xin trân trọng gửi tới quý vị và các bạn những chương trình hành động, những dự định, trách nhiệm của bản thân trước vinh dự và trọng trách lớn lao của các ứng cử viên khi được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn kiểm tra các điểm bỏ phiếu.

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền, khánh tiết, Ủy ban Bầu cử tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Văn Chấn.

Quang cảnh Hội nghị

Ngày 14/5, Ban chỉ đạo bầu cử thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác triển khai, chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Bầu cử đại biểu HĐND huyện Lục Yên, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 có 56 ứng cử viên chính thức, ở 7 đơn vị bầu cử trên địa bàn 24, xã thị trấn. Thực hiện quyền và trách nhiệm của mình, các ứng cử viên đã hoàn thành việc tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử được phân bổ, đảm bảo công bằng, dân chủ, đúng luật và có ý nghĩa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục