Trấn Yên: Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/5/2021 | 2:11:36 PM

YênBái - Trong các ngày từ 11/5- 15/5/2021, 56 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Trấn Yên khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại 7 đơn vị bầu cử trên địa bàn đã tiếp xúc cử tri thực hiện quyền vận động bầu cử theo luật định. Các hội nghị được tổ chức trong điều kiện đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Hội nghị đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19
Hội nghị đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tại các hội nghị tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XXI. Chương trình hành động của từng ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu. 

Chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm, đem hết năng lực, tâm huyết thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân, vì dân, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân;tích cực tham gia ban hành các chính sách phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; xây dựng cơ sở hạ tầng; giảm thiểu ô nhiễm môi trường; đào tạo nghề, giải quyết việc làm và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Cử tri trên địa bàn huyện đã bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng và đánh giá cao chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ này. Đồng thời, kiến nghị các đại biểu HĐND huyện một số vấn đề như: đề nghị huyện tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số; thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân; quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, vệ sinh môi trường… 

Cử tri cũng bày tỏ sự đồng tình, thống nhất cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn, nếu trúng cử, các đại biểu HĐND huyện sẽ thực hiện thật tốt chương trình hành động của mình.

Nguyễn Thư - Kim Oanh (Trung tâm TT-VH huyện Trấn Yên)

Các tin khác
Kiểm tra hòm phiếu trước khi bỏ biếu bầu cử tại xã biên giới La Êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ngay từ sáng sớm ngày 16/5, cử tri của 6 xã vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam đã nô nức đến các điểm bầu cử, đợi đến giờ khai mạc bầu cử, để bỏ phiếu bầu ra những người có đức, có tài, đáp ứng đủ tiêu chí là Đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Lực lượng Công an thành phố Yên Bái diễu hành tuyên truyền về công tác bầu cử trên các tuyến đường địa bàn thành phố.

Sáng 16/5, Công an thành phố Yên Bái tổ chức Lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đoàn kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri tại xã Minh Bảo, TP Yên bái.

Tỉnh ủy Yên Bái vừa ban hành Kết luận số 149 về một số nhiệm vụ trọng tâm bảo đảm tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nội dung như sau:

Dịp bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 (từ ngày 21-24/5) diễn ra trong thời tiết tương đối thuận lợi.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định về thời tiết dịp bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục