Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh dự khai mạc bầu cử tại thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/5/2021 | 9:34:41 AM

YênBái - Ngày 23/5, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự khai mạc và tham gia bỏ phiếu tại Đơn vị bầu cử số 5, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Trấn Yên và cử tri Đơn vị bầu cử số 5, thị trấn Cổ Phúc bỏ những lá phiếu đầu tiên
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Trấn Yên và cử tri Đơn vị bầu cử số 5, thị trấn Cổ Phúc bỏ những lá phiếu đầu tiên

Sau lễ khai mạc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh đã bỏ lá phiếu đầu tiên tại Đơn vị bầu cử số 5, thị trấn Cổ Phúc. 

Ngay sau đó, đồng chí đã đi kiểm tra tại một số điểm bầu cử của huyện Trấn Yên. Qua kiểm tra, đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị của các địa phương, đặc biệt là thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 tại các đơn vị bầu cử. 

Các điểm bỏ phiếu đảm bảo giãn cách nhờ thực hiện phân giờ bỏ phiếu cho từng thôn. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo, người dân phấn khởi thực hiện quyền công dân…



Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra niêm phong hòm phiếu tại Đơn vị bầu cử số 2, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên

Thanh Ba

Tags Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh dự khai mạc bầu cử thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên)

Các tin khác
Thành viên Tổ bầu cử thôn Khe Rồng, xã An Bình băng rừng mang hòm phiếu đến phục vụ cử tri cách ly tại nhà phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh:CTV.

Hòa trong không khí của ngày hội non sông, cùng với cử tri các dân tộc trong tỉnh, sáng nay 23/5, tất cả cử tri của vùng đất quế Văn Yên đã nô nức đến các điểm bầu cử để bầu ra những người có đức, có tài, đáp ứng đủ tiêu chí là Đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh bỏ phiếu bầu cử

Trong không khí của ngày hội toàn dân, cùng với cử tri cả nước, sáng ngày 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Sáng 23/5, đồng chí Nguyễn Thế Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại khu vực bỏ phiếu số 10, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Cử tri các xã: An Bình, Lâm Giang, Lang Thíp, Châu Quế Hạ, Châu Quế Thượng... của huyện Văn Yên đi bầu cử sớm.

Theo tổng hợp nhanh của Ủy ban Bầu cử tỉnh, do có sự chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng nên 1.154 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn toàn tỉnh (100%) đã khai mạc bầu cử đúng giờ theo quy định, một số khu vực bỏ phiếu tại một số xã thuộc huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải đã khai mạc từ 6h sáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục