Yên Bái tiếp tục rét, có nơi rét đậm

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/1/2020 | 4:23:26 PM

YênBái - Đêm nay và ngày mai (20/01), thời tiết Yên Bái khu vực phía Đông tiếp tục có mưa nhỏ mưa phùn rải rác, phía Tây có mưa nhỏ vài nơi, trời rét (có nơi rét đậm, vùng cao rét hại).

Hôm nay (19/01), không khí lạnh (KKL) đã ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6. 

Dự báo: đêm nay, bộ phận KKL này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của KKL tăng cường, đêm nay và ngày mai (20/01), thời tiết Yên Bái khu vực phía Đông tiếp tục có mưa nhỏ mưa phùn rải rác, phía Tây có mưa nhỏ vài nơi, trời rét (có nơi rét đậm, vùng cao rét hại). Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 – 13oC (vùng cao 5 - 7oC). Đợt rét này dự kiến kéo dài đến khoảng 21/1, sau đó sẽ rét vào đêm và sáng, ngày nắng.

Q.M

Tags Yên Bái rét đậm

Các tin khác

Ngày 2/7, cả 3 miền trên cả nước đều có nắng, tuy nhiên tính chất nóng ở mỗi khu vực lại khác biệt.

Đồ họa: Thủy Thanh

Toàn tỉnh đêm và sáng có mưa rào, có nơi mưa vừa và dông, trưa chiều trời nắng.

Đồ họa Thủy Thanh

Toàn tỉnh có mưa rào, có nơi mưa vừa mưa to và dông (trong cơn dông đề phòng sét đánh và gió giật mạnh), trưa chiều trời nắng.

Nắng nóng gay gắt kéo dài trong nhiều ngày tới.

Thủ đô Hà Nội có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất từ 37-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
 
TIN MEDIA