Mù Cang Chải - "xách ba lô lên và đi"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/9/2016 | 4:44:18 PM

YênBái - YBĐT - Đến Mù Cang Chải hôm nay, du khách không phải lo lắng về nơi ăn chốn ngủ, khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện đặt trước là tất cả sẽ sẵn sàng. Mù Cang Chải tháng 9 có thể gọi là mùa quyến rũ nhất trong năm mời gọi du khách thoả sức lang thang khám phá non cao với lúa vàng óng ánh, gặp gỡ những người dân bản địa chất phác, hồn hậu và cùng trải nghiệm tìm hiểu nét văn hoá đặc sắc của đồng bào Mông…

YBĐT

Các tin khác

YBĐT - Nằm trong các hoạt động của Tuần Văn hóa- Du lịch và Thể thao Danh thắng ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2016, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức Hội thi thể thao với sự tham gia của trên 300 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn trong huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến tham dự tổng duyệt màn Diễu diễn đường phố có chủ đề

YBĐT – Ngày 16/9, tại thị xã Nghĩa Lộ, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tham dự và trực tiếp chỉ đạo Chương trình tổng duyệt màn diễu diễn đường phố và Lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2016 gắn với kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập thị xã Nghĩa Lộ (8/10/1971 – 8/10/2016).

YBĐT - Tuần Văn hóa và Du lịch khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải chuẩn bị khai cuộc. Tất cả đang háo hức với những hoạt động trải nghiệm trên vùng đất vàng Mù Cang Chải. Ở đó Festival Dù lượn hứa hẹn những màn trình diễn quyến rũ, sôi động và hấp dẫn với du khách gần xa vào ngày 18 và 19 tháng Chín tới đây.

Ngày càng có đông đảo du khách tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp ở miền danh thắng Mù Cang Chải. (Ảnh: Thanh Miền - Quang Tuấn).

YBĐT - Mù Cang Chải đã nức tiếng cả nước và cả thế giới về Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang. Giờ đây, đến Mù Cang Chải chính là tìm đến nơi để “chơi”, để khám phá, để thử sức mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục