Hưởng ứng Năm Du lịch Yên Bái 2017 và Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc

Các cơ sở lưu trú Yên Bái sẵn sàng đón khách

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/5/2017 | 8:10:37 AM

YênBái - YBĐT - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có 134 khách sạn, nhà nghỉ với 2.005 buồng và 3.217 giường đủ tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có 20 khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao, 14 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao và 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. 

Nhà khách Hào Gia nằm ở vị trí đẹp, thuận lợi cho du khách tham quan thành phố Yên Bái.
Nhà khách Hào Gia nằm ở vị trí đẹp, thuận lợi cho du khách tham quan thành phố Yên Bái.

Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức các hoạt động cho Năm Du lịch Yên Bái 2017 và tích cực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc, hiện nay, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón tiếp du khách gần xa.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có 134 khách sạn, nhà nghỉ với 2.005 buồng và 3.217 giường đủ tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có 20 khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao, 14 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao và 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Đến với thành phố Yên Bái, du khách sẽ được trải nghiệm với những điểm du lịch tâm linh.

Sau chuyến du lịch tâm linh này, du khách cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi dừng chân ăn, ngủ, nghỉ tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát; đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Nhà khách Hào Gia ở đường Trần Phú, phường Đồng Tâm với gần 50 phòng nghỉ mặt hướng ra hồ nước Công viên trung tâm tỉnh Yên Bái. Đây là một nhà khách đẹp và lý tưởng đối với du khách khi đến tham quan và du lịch tại thành phố Yên Bái.

Từ khách sạn Hào Gia, chỉ vài phút đi bộ, quý khách có thể tham quan Quảng trường 19-8, vườn hoa, đài phun nước, Trung tâm Hội nghị và các công trình kiến trúc của tỉnh Yên Bái. Không chỉ dịch vụ ăn nghỉ, quầy bar hiện đại, trang nhã với đồ uống giải khát đa dạng, phong phú, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo nên sự khác biệt và ấn tượng đẹp không thể quên đối với quý khách khi nghỉ tại đây.

Nhà khách Đồng Tâm, số 937, đường Yên Ninh, nằm ngay giữa trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại. Bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là đến ngân hàng, bưu điện, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa...

Nhà khách Đồng Tâm có cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế xây dựng gồm 4 tầng với hơn 30 phòng rộng rãi thoáng mát đạt tiêu chuẩn và phòng VIP; nhà hàng có sức chứa khoảng 200 thực khách. Nhà khách có quầy bar với không gian đẹp, thơ mộng, sức chứa khoảng 50 khách với những thức ăn nhanh, đồ uống đậm đà bản sắc địa phương.

Đến với Khách sạn Hồng Nhung, quý khách sẽ được thỏa mãn những yêu cầu đa dạng của mình, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng, góp phần làm cho chuyến đi thêm thú vị và trọn vẹn.

Khách sạn Hồng Nhung có một hệ thống phòng ngủ được bố trí hợp lý, từ phòng bình dân đến phòng VIP có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, trang trí ấm cúng, tao nhã. Quý khách sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn ngay trong khuôn viên của khách sạn với đầy đủ các dịch vụ như: sauna, massage 10 phòng; tắm sục, tắm trắng 2 phòng; karaoke 3 phòng; quầy bar; quầy bán hàng lưu niệm tranh đá quý, đá phong thủy, đồ trang sức bằng đá... Ngoài ra, trên địa bàn thành phố còn rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ cho du khách lựa chọn như: Khách sạn Xổ số, Khách sạn Ruby, Khách sạn Như Nguyệt...

Rời thành phố Yên Bái đến với huyện Yên Bình, du khách được trải nghiệm qua tour du lịch sinh thái với các điểm như: động Thủy Tiên, động Cẩu Quây, đát Ô Đồ, địa điểm du lịch cộng đồng thôn Ngòi Tu, Khu du lịch Tân Hương, Khu Du lịch sinh thái Ruby… và nghỉ chân tại Khách sạn Hạnh Hoa Viên (xã Đại Đồng).

Khách sạn Hạnh Hoa Viên là một khu du lịch sinh thái với diện tích 40.000 m2 được xây dựng theo mô hình nhà vườn có vườn cây đặc trưng cho vùng quê Việt Nam. Khách sạn có 51 phòng nghỉ, được trang bị nội thất cao cấp, phòng khép kín, đầy đủ tiện nghi. Phòng ăn rộng, đẹp và lịch sự, có sức chứa từ 150 đến 200 chỗ ngồi. Quý khách có thể ăn ngay bên hồ cá, cạnh lầu nghinh phong vọng nguyệt, sơn thủy hữu tình.

Đến với tour du lịch miền Tây, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tại Khách sạn Nghĩa Lộ, số 232 đường Điện Biên, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những tiện nghi hoàn hảo, tiện lợi, giúp quý khách có những giây phút thoải mái, thật thư giãn và bình yên. Khách sạn Mường Lò là khách sạn 2 sao tọa lạc cạnh cánh đồng Mường Lò lịch sử, hai bên đường là những hàng cây hoa ban trắng, không khí trong lành; cửa sổ phòng nhìn ra cánh đồng Mường Lò, có khuôn viên cây cảnh rộng, phòng nghỉ rộng rãi, nội thất trang nhã, mỗi phòng được bố trí các màu khác nhau...

Khách sạn Phố Núi tiêu chuẩn 2 sao nằm ngay ở trung tâm xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, là nơi có không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Khách sạn có không gian phòng rộng rãi, nội thất trang nhã, lịch sự, mỗi phòng được bố trí và sắp xếp khác nhau tạo nên cảm giác ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Khách sạn không chỉ cung cấp dịch vụ chu đáo, đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ tắm thuốc dân tộc, trông giữ trẻ em.

Cùng tour du lịch miền Tây, khi du khách đến với những “nấc thang vàng” của huyện Mù Cang Chải sẽ được tiếp đón tận tình, chu đáo tại Khách sạn Suối Mơ. Nghỉ tại Suối Mơ, mỗi sáng thức dậy, du khách được nhìn thấy một Mù Cang Chải trong sương mờ, ngắm cảnh ruộng bậc thang được ví như muôn tấm thảm vàng rực rỡ trong ánh ban mai.

Với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đủ tiêu chuẩn; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; không gian thoáng mát; phòng ốc tiện nghi cùng với các dịch vụ giải trí phong phú đi cùng, hy vọng rằng, khi đến với Yên Bái, du khách sẽ hài lòng và muốn quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

Hồng Duyên

Các tin khác
Vòng đại xòe tại Lễ đón bằng của UNESCO ghi danh

Đã tròn 1 năm kể từ ngày Nghệ thuật Xòe Thái chính thức được UNESCO đưa vào Danh sách Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Người dân thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) luôn tự hào và ý thức để gìn giữ, lưu truyền loại hình nghệ thuật độc đáo này.

Chiều 10/10, tại thị xã Nghĩa Lộ, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh “Nghệ thuật Xòe Thái” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; khai mạc Lễ hội Văn hóa- Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022.

Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh “Nghệ thuật Xòe Thái” là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022 ngày 24/9/2022 tại thị xã Nghĩa Lộ.

Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh “Nghệ thuật Xòe Thái” là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022 (Lễ đón nhận và khai mạc Lễ hội) là sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, có ý nghĩa và quy mô lớn nhất từ trước đến nay đối với tỉnh Yên Bái và các tỉnh có di sản. Với những nỗ lực cao nhất có thể, Yên Bái đã làm nên một lễ hội thành công về mọi mặt, ghi ấn tượng mạnh trong lòng người dân và du khách.

Để giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, những năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã xây dựng kế hoạch đưa 6 điệu xòe cổ của dân tộc Thái vào chương trình giảng dạy ngoại khóa cho học sinh; qua đó khơi dậy tình yêu và trách nhiệm bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc trong thế hệ trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng “Trường học hạnh phúc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục