Triển lãm ảnh đẹp Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/9/2017 | 1:56:10 PM

YênBái - YBĐT – Trong các ngày từ 20 - 25/9, tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thị xã Nghĩa Lộ diễn ra Triển lãm ảnh đẹp Tây Bắc. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2017.

Triển lãm ảnh đẹp Tây Bắc thu hút hàng trăm tác phẩm của các nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm của mảnh đất Văn Chấn, Nghĩa Lộ như: Xuân Tình, Xuân Đông, Trần Hiếu. Đặc biệt, có sự tham gia của nhiếp ảnh gia người Pháp Mathieu Arnoudet.





Triển lãm ảnh thu hút sự chú ý của nhiều du khách nước ngoài.

Qua mỗi tác phẩm ảnh, các tác giả muốn gửi gắm đến các du khách trong nước, quốc tế về vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc, nét văn hóa và sự hồn hậu, mến khách của con người Tây Bắc đến du khách khi đến tham quan, du lịch Tuần lễ Du lịch - văn hóa Mường Lò 2017.

Minh Huyền - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Sáng nay- 23/9,  tại đèo Khau Phạ- một trong"tứ đại đỉnh đèo" của miền Bắc Việt Nam, Festival dù lượn "Bay trên mùa vàng”  mở đầu Lễ hội khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2017 đã chính thức khai mạc.


YBĐT - Trong Lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò 2017 tối mai 23/9, chiếc khèn bè của người Thái vùng Mường Lò – Nghĩa Lộ, Yên Bái sẽ được tôn vinh, công nhận Kỷ lục Guinness chiếc khèn bè lớn nhất Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc thị xã Nghĩa Lộ nói chung, người Thái vùng Mường Lò nói riêng mà còn có ý nghĩa rất lớn đối với việc bảo tồn và gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của cộng đồng các dân tộc Yên Bái.

Trực tiếp tham gia bay, du khách được tự mình khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ruộng bậc thang Mù Cang Chải khi nhìn từ trên cao.

YBĐT - Đèo Khau Phạ là một trong "tứ đại đỉnh đèo” ở miền Bắc Việt Nam.  Đến nay vừa tròn 5 năm tổ chức, Festival dù lượn - "Bay trên mùa vàng” tại đèo Khau Phạ trở thành một trong những hoạt động được mong đợi nhất trong Tuần văn hóa- du lịch miền Tây.

YBĐT – Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, Lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2017 sẽ diễn ra tại thị xã Nghĩa Lộ. Giờ phút này hàng nghìn diễn viên, chuyên và không chuyên đang tiếp tục tập luyện và tổng duyệt chương trình khai mạc với mong muốn Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2017 sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục