Ngọt thanh mùa bưởi Đại Minh

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 11:16:55 AM

Không khí chuẩn bị cho Lễ hội bưởi Đại Minh đang hoàn tất. Mời quý vị và các bạn về đây thưởng thức vị ngọt thanh được chưng cất từ vùng đất này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải mỗi năm thu hút hàng ngàn du khách, nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước. Ảnh: Thanh Miền

Những ngày tháng 9, đoàn công tác gồm các nhà khoa học của Hội đồng Di sản văn hóa quốc gia đã đến huyện Mù Cang Chải để khảo sát, nghiên cứu đặc điểm và những giá trị văn hóa của Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Đây được mệnh danh là một trong những nơi đẹp nhất Đông Nam Á và từng được trang web du lịch Mỹ Insider bình chọn là 1 trong 19 điểm đến đáng ghé thăm nhất thế giới.

Cùng với du lịch suối khoáng nóng, Đồi thông Eo Gió là nơi nhiều du khách chọn khi đến với Trạm Tấu. Ảnh: Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến cùng lãnh đạo huyện Trạm Tấu trong một lần đi khảo sát Đồi thông Eo Gió.

Được hình thành từ những ngày đầu thành lập huyện Trạm Tấu, đồi thông Eo Gió, Trạm Tấu đã và đang là điểm hấp dẫn cho du khách thập phương.

“Biển mây” Tà Xùa thu hút đông đảo khách tới tham quan.

Vào dịp cuối tuần, con đường từ thị xã Nghĩa Lộ lên huyện Trạm Tấu lại tất bật đón đưa hàng trăm lượt du khách háo hức đi "săn mây, cưỡi gió" và tắm khoáng nóng nơi vùng cao Trạm Tấu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến phát biểu bế mạc Hội thảo.

Sáng 23/9, tại huyện Mù Cang Chải, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đánh giá các giá trị của Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, đề nghị công nhận Di tích quốc gia đặc biệt”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục