Lên xứ Mù Cang nhâm nhi rượu thóc La Pán Tẩn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/9/2015 | 6:46:04 PM

YênBái - YBĐT - Đến La Pán Tẩn, Mù Cang Chải du khách không chỉ được đắm mình vào vẻ đẹp của những rừng thông thơ mộng, những thửa ruộng bậc thang nổi tiếng đã được công nhận là Di tích danh thắng quốc gia mà còn được thưởng thức một loại rượu thơm ngon có tiếng của đồng bào dân tộc Mông nơi đây- đặc sản rượu thóc.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Bánh mỳ Việt Nam ngon nhất thế giới.

Bánh mỳ được Taste Atlas nhận định là món sandwich ngon nhất thế giới. Ngoài ra, tạp chí nổi tiếng này còn chỉ ra một số loại bánh mỳ cụ thể được nhiều du khách quan tâm.

Các nghệ nhân sẽ quảng diễn hương vị phở Việt tại Festival Phở 2024.

Festival Phở 2024 khai mạc vào ngày 15/3 tới đây tại Nam Định có sự tham gia của 65 nghệ nhân đầu bếp và các chuyên gia đầu bếp trên khắp toàn quốc, sẽ mang tới cho du khách trong và ngoài nước những hương vị ẩm thực phở tinh tế của 3 miền.

Lễ hội Phở hay Festival Phở năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15-17/3 tại Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định - quê hương của món phở Cồ nổi tiếng.

Cơm hến được xác lập kỷ lục châu Á năm 2023 - 2024.

Sau khi Huế lọt top những thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới 2023 - Best Food Cities in the World, đến lượt cơm hến và mè xửng được xác lập kỷ lục châu Á năm 2023 - 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục