Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái: Kỳ vọng cải thiện thành tích

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/3/2017 | 8:24:42 AM

YBĐT - Qua quá trình tuyển chọn và luyện tập, đến nay, nhà trường đã chọn ra 10 vận động viên (VĐV) xuất sắc nhất tham dự giải. Đặc biệt, ở mùa giải năm nay, Trường có 4 VĐV là sinh viên Lào tham gia.

Các vận động viên Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái hăng say tập luyện.
Các vận động viên Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái hăng say tập luyện.

Là đơn vị nhiều năm liền tham gia tích cực Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái, năm nay, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái vẫn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục lập đội tuyển tham gia thi đấu.

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền - phụ trách huấn luyện đội tuyển cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi đạt 3 giải Khuyến khích. Với đội tuyển trẻ được tuyển chọn kỹ và tập luyện nghiêm túc, chúng tôi kỳ vọng tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm nay sẽ gặt hái nhiều thành tích tốt hơn”.

Được biết, để có được những vận động viên (VĐV) có chất lượng tốt nhất, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã làm công tác tuyển chọn từ những khóa mới nhập học. Sau đó, trong suốt năm học, các VĐV sẽ được tập luyện đều đặn vào các giờ thể lực của môn giáo dục thể chất.

Đặc biệt, khi ngày khai mạc đã cận kề, nhà trường tiến hành tập trung đội tuyển, tổ chức cho các VĐV tập luyện vào tất cả các buổi chiều trong tuần từ 16 giờ đến 18 giờ 30 phút. Qua quá trình tuyển chọn và luyện tập, đến nay, nhà trường đã chọn ra 10 VĐV xuất sắc nhất tham dự giải. Đặc biệt, ở mùa giải năm nay, Trường có 4 VĐV là sinh viên Lào tham gia.

Em Lý A Hồng - sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng 3A là VĐV đạt giải Khuyến khích nội dung nam chính trong mùa giải trước và tiếp tục tham dự mùa giải năm nay cho biết: “Em đang cố gắng tập luyện và hồi hộp chờ đến ngày thi đấu. Với kinh nghiệm và sự chuẩn bị chu đáo, em tin năm nay sẽ đạt thành tích cao hơn”.

Lần đầu tham gia Giải, em Van-Xai-Duang-Deth (người Lào) - sinh viên lớp Y sỹ 48 rất hồi hộp: “Vừa vào trường năm đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ, cho nên khi được các thầy cô tuyển chọn đi thi đấu em rất vui mừng. Trong quá trình tập luyện em được các thầy cô và các anh chị chỉ bảo tận tình, chu đáo. Hoạt động này không chỉ giúp em rèn luyện thể lực, sức khỏe mà còn giúp em có thể hòa mình vào đời sống văn hóa của người Việt Nam”.

Không chỉ tuyển chọn và luyện tập chu đáo, Trường còn có những chính sách hỗ trợ, khuyến khích kịp thời. Với mỗi em trong đội tuyển, nhà trường hỗ trợ giày chạy và nước uống trong các buổi tập luyện. Ngoài ra, các em thi đấu sẽ được cộng thêm điểm rèn luyện của học kỳ và nếu được giải sẽ có khen thưởng đột xuất. Những chính sách này đã khuyến khích các VĐV tập luyện hăng say.

Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV năm 2017 đang đến rất gần, hy vọng, với sự chuẩn bị luyện tập kỹ lưỡng, lứa VĐV đầy tài năng ở mùa giải năm nay của Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái sẽ gặt hái nhiều thành công, mang về những tấm huy chương quý giá ghi thêm vào bảng thành tích của ngôi trường có nhiều truyền thống về lĩnh vực văn hóa - thể thao.

Lê Thương

Các tin khác

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII -2019 đã thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới và triển vọng.

Sau phần thi của các vận động viên nữ nam trẻ, nữ chính các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam chính bắt đầu vào cuộc. Đây là nội dung được khán giả mong chờ nhất bởi "sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục của các vận động viên.

Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.


Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục