Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái: Quyết tâm bảo vệ thành tích

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/3/2017 | 10:27:25 AM

YênBái - YBĐT - Với sự tạo điều kiện thuận lợi của nhà trường cùng nhiều kinh nghiệm quý báu trong những mùa giải trước và sự quyết tâm cao của các vận động viên, hy vọng cái tên Nhất toàn đoàn – Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái vẫn sẽ được xướng lên trong mùa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV - năm 2017.

Là người con của xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải, không chủ quan với những thành tích đạt được với 2 lần ghi tên vào danh sách quán quân Giải ở nội dung nam chính những mùa giải trước, chuẩn bị cho Giải Việt dã năm 2017, Hờ A Chú cùng đội tuyển việt dã của Trường Cao đẳng Nghề - nơi em đang theo học ở lớp Cao đẳng Công nghệ thông tin K23 tích cực tập luyện với mong muốn sẽ gặt hái được những thành tích cao mang về cho nhà trường.

Các VĐV tích cực khởi động theo hướng dẫn của Huấn luyện viên.

Là đơn vị năm nào cũng có vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái nên ngay từ đầu năm học, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái luôn chú trọng lựa chọn những vận động viên có năng khiếu, tố chất từ giải điền kinh do nhà trường tổ chức hàng năm. 15 vận động viên, trong đó có 6 nữ, 9 nam được tuyển chọn vào đội hình chính tham gia Giải Việt dã năm nay đều là những gương mặt xuất sắc, có thành tích cao trong giải điền kinh của nhà trường.

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn trong mùa giải việt dã năm 2016, ngay từ khi có thông báo của Ban tổ chức, huấn luyện viên đã tích cực cho các vận động viên ra sân tập luyện mỗi ngày 2 buổi vào sáng sớm và buổi chiều sau giờ học.

Nhà trường có khuôn viên rộng rãi là điều kiện thuận lợi để các vận động viên có thể tập chạy tại trường.

Cùng hướng dẫn các bài tập khởi động cơ bản, kỹ chiến thuật trên đường đua, các thầy còn hướng dẫn các em cách thở, cách phân phối sức trên đường chạy để các em giữ được thể lực tốt trong suốt chặng đua.

Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái là đơn vị có khuôn viên rộng rãi phục vụ công tác dạy và học, đây là điều kiện thuận lợi để các vận động viên có thể tập chạy tại trường. Ngoài ra, để động viên kịp thời các em tham gia Giải, nhà trường đã có những chính sách hỗ trợ, khuyến khích kịp thời vận động viên như bồi dưỡng cho mỗi vận động viên tập luyện 15.000 đồng/ngày và hỗ trợ 50.000 đồng cho mỗi vận động viên tham gia thi đấu. Cùng với đó, tạo điều kiện về quỹ thời gian cùng quần áo, giày dép để các em tập luyện.

Các VĐV nhà trường đang tích cực tập luyện với quyết tâm bảo vệ thành tích Nhất toàn đoàn.

Chỉ còn vài ngày nữa, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Với sự tạo điều kiện thuận lợi của nhà trường cùng nhiều kinh nghiệm quý báu trong những mùa giải trước và sự quyết tâm cao của các vận động viên, hy vọng cái tên Nhất toàn đoàn – Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái vẫn sẽ được xướng lên trong mùa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV - năm 2017.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII -2019 đã thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới và triển vọng.

Sau phần thi của các vận động viên nữ nam trẻ, nữ chính các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam chính bắt đầu vào cuộc. Đây là nội dung được khán giả mong chờ nhất bởi "sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục của các vận động viên.

Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.


Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục