Nội dung nam chính: "Sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/3/2019 | 9:37:04 AM

YênBái - Sau phần thi của các vận động viên nữ nam trẻ, nữ chính các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nam chính bắt đầu vào cuộc. Đây là nội dung được khán giả mong chờ nhất bởi "sức nóng" của những pha rượt đuổi, bứt tốc ngoạn mục của các vận động viên.


Ở nội dung này, 54 vận động viên đến từ 5 đoàn xuất phát hướng ngã tư Km5 rẽ trái theo đường Yên Ninh tới ngã ba đường Cao Thắng rẽ trái theo trục đường Điện Biên, thành phố Yên Bấi về đích. 

Ngay sau hiệu lệnh xuất phát, các vận động viên Lý Văn Tích, Lý Văn Thân của đoàn Lục Yên, Sùng A Là -  đoàn huyện Mù Cang Chải đã nhanh chóng bứt tốp, bỏ xa các đồng đội. Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những bước chạy bền bỉ và tạo được "sức nóng” trên đường đua bằng những pha rượt đuổi ngoạn mục. 


 54 vận động viên xuất phát đầy khí thế ở nội dung nam chính,

Ở nội dung này năm nay ngoài những vận động viên quen thuộc còn xuất hiện nhiều gương mặt mới đầy triển vọng như: vận động viên Phan Duy Thanh, đoàn thành phố Yên Bái; Triệu Văn Hiếu - đoàn Công an trại giam Hồng Ca; Lý Văn Tích đến từ đoàn huyện Lục Yên.

Không ngoài sự mong đợi của khán giả, vận động viên Lý Văn Tích đến từ đoàn huyện Lục Yên- một trong những gương mặt mới của giải đã về nhất với thành tích đầy thuyết phục ở 27 phút 10 giây; vận động viên Sùng A Là đoàn huyện Mù Cang Chải và Lý Văn Thân, đoàn Lục Yên lần lượt cán đích ở vị trí thứ 2 và 3.



Vận động viên Lý Văn Tích, đoàn huyện Lục Yên về nhất nội dung nam chính với thành tích 27 phút 10 giây.


Tổng biên tập Báo Yên Bái Nông Thụy Sỹ trao giải cho các vận động viên ở nội dung nam chính.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và nghiêm túc cùng tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, quyết tâm giành thành tích cao của các vận động viên nam chính và sự vào cuộc tích cực của các ngành thành viên đã tạo nên "sức nóng” trên mỗi chặng đua và sự thành công của mùa giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII năm nay. 
 
Minh Huyền - Mạnh Cường

Các tin khác

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII -2019 đã thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới và triển vọng.

Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.


Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


Sáng 24/3, tại trung tâm Km 5, thành phố Yên Bái, Báo Yên Bái phối hợp với Sở Văn hoá -Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn thanh niên, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục