Harry Kane tuyên bố sẽ vươn đến đẳng cấp của C.Ronaldo và Messi

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/6/2018 | 3:36:01 PM

Tiền đạo đội trưởng đội tuyển Anh tuyên bố sẽ đạt đến đẳng cấp của 2 ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là C.Ronaldo và Messi, sau World Cup 2018, thậm chí sẽ là cầu thủ số 1 thế giới.

Anh tuyên bố mục tiêu sẽ là trở thành cầu thủ số 1 thế giới
Anh tuyên bố mục tiêu sẽ là trở thành cầu thủ số 1 thế giới

Harry Kane ghi cả 2 bàn thắng, trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Anh trước Tunisia, ở loạt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2018. Báo chí Anh sau đó không tiếc lời tâng bốc đội trưởng của mình, đồng thời còn chơi chữ rằng với Harry Kane, đội tuyển Anh có thể làm tất cả.

Về phần mình, giống như thói quen của các tuyển thủ Anh nói chung, Kane cũng chẳng hề khiêm tốn khi cho biết: "Sự nghiệp của tôi đang có dấu hiện tiến triển. Tôi yêu sự tiến bộ của bản thân mình”.

"Ronaldo đang là cầu thủ số 1 thế giới, anh ta ở trên Messi một chút. Mục tiêu của tôi là tiến lên đẳng cấp của họ” – Harry Kane nhấn mạnh.

Tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh cũng cho biết mình luôn phấn đấu không ngừng cho những mục tiêu lớn và cho các danh hiệu: "Tôi không muốn bản thân có những giới hạn, tôi luôn cố gắng cật lực ở bất cứ nơi đâu. Bản thân luôn xác định rõ là mình phải tiếp tục tiến lên”.

"Tôi muốn phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới ngay tại World Cup năm nay, trở thành số 1 thế giới. Và chỉ có 1 con đường để thực hiện điều đó là thể hiện phong độ tốt ở thời khắc quan trọng này” – Đội trưởng đội tuyển Anh tự tin tuyên bố.

Ở mùa giải vừa qua, Harry Kane mất danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu về tay Messi, cũng như không có danh hiệu lớn tầm CLB như Ronaldo cùng chiếc cúp bạc Champions League. Nhưng nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018, Harry Kane sẽ ở vị thế khác.
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục