Tuyển Đức họp khẩn, cầu thủ đòi "loại" Oezil

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/6/2018 | 3:32:15 PM

Theo thông tin từ Telegraph, đội tuyển Đức đã tổ chức cuộc họp khẩn và trong đó mọi người yêu cầu loại một cầu thủ.

Đồng đội đòi loại Oezil vì thái độ thi đấu thiếu trách nhiệm.
Đồng đội đòi loại Oezil vì thái độ thi đấu thiếu trách nhiệm.


Ngay sau thất bại trước Mexico, một nhóm cầu thủ Đức đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với huấn luyện viên (HLV) Joachim Loew. Đây là cuộc nói chuyện cần thiết nhất là trong giai đoạn đội tuyển Đức đang gặp một cuộc khủng hoảng về mặt tinh thần sau thất bại ngay trận mở màn World Cup 2018.

Nhóm cầu thủ này đã yêu cầu HLV Joachim Loew thẳng tay loại Mesut Ozil ra khỏi đội hình chính ở trận đấu với Thụy Điển sắp tới. Tiền vệ của Arsenal đã có một trận đấu vô cùng thất vọng, chính anh là nguyên nhân dẫn đến bàn thua của ĐT Đức khi để Hirving Lozano vượt qua sau đó ghi bàn thắng cho Mexico.

Cuộc nói chuyện mà tờ The Telegraph miêu tả là "không có nắm đấm nào được tung ra" này đã được xác nhận bởi thủ thành đội trưởng Manuel Neuer, "Trong suốt chín năm qua, tôi chưa từng thấy cuộc trò chuyện nào thẳng thắn thế", Neuer thừa nhận.
 
"Chúng tôi không ngắt lời nhau. Tất cả đều muốn cải thiện tình hình trước khi gặp Thụy Điển", Neuer tiếp tục. "Nhiều thứ đã được nói. Chúng tôi chỉ trích chính mình. Nó giống như một hồi chuông cảnh tỉnh, chưa bao giờ có những từ ngữ nặng nề thế xuất hiện tại đội tuyển".
 
Bên cạnh vấn đề của Ozil, cuộc họp với nội dung đưa ra những điều ĐT Đức cần khắc phục, qua đó hướng tới một trận thắng trước Thụy Điển ở trận đấu tiếp theo. Cũng theo Telegraph, sau cuộc họp khẩn không chỉ Ozil bị lên án, một số ngôi sao khác như Gundogan, Leon Goretzka hay Khedira cũng đứng trước nguy cơ bị loại ở trận đấu tiếp theo.
 
Rất có thể sau nhưng yêu cầu được đưa ra, HLV Joachim Loew sẽ có những thay đổi để đem đến mặt tích cực hơn ở đội hình đội tuyển Đức trong lượt trận thứ 2 gặp Thụy Điển. Nhiều khả năng Ilkay Guendogan sẽ chơi thay Sami Khedira, Marco Reus sẽ bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát thay vì Julian Draxler, và đặc biệt, Ozil sẽ bị đẩy lên ghế dự bị nhường chỗ cho Leon Goretzka.
 
Nhà đương kim vô địch thế giới sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Thụy Điển vào 01g00 ngày 24-6 tới đây.
 
(Theo thethaovietnam)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục