Croatia 1-1 Đan Mạch (pen 3-2): Đây là sự tàn bạo của bóng đá!

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/7/2018 | 8:51:47 AM

Huấn luyện viên Đan Mạch Age Hareide đã có những phát biểu đầy cay đắng sau thất bại của đội nhà trước Croatia tại loạt đá luân lưu.

Kasper Schmeichel đẩy được 3 quả phạt đền nhưng Đan Mạch vẫn thất bại trước Croatia.
Kasper Schmeichel đẩy được 3 quả phạt đền nhưng Đan Mạch vẫn thất bại trước Croatia.


"Tôi thấy tiếc cho Kasper Schmeichel cùng các cầu thủ. Hôm nay, 3 cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu của chúng tôi đều đá hỏng trong loạt đá phạt đền. Nhưng đó là những gì có thể xảy ra trong loạt đá luân lưu và đây là sự tàn bạo của bóng đá", HLV Age Hareide cay đắng phát biểu sau trận đấu.

Chiến lược gia này hoàn toàn có lý do để mà tiếc nuối khi "những chú lính chì" dù được đánh giá thấp hơn đã có một trận đấu quả cảm trước Croatia và chỉ chịu khuất phục trên chấm phạt đền sau loạt đá luân lưu với tỷ số 2-3.

"Đây là một cảm giác kỳ lạ. Có một sự thất vọng to lớn nhưng cũng đầy tự hào sau màn trình diễn của chúng tôi. Đan Mạch đã có cơ hội và tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn trong hiệp 2. Thật khó để miêu tả cảm xúc vào thời điểm này", thủ môn Đan Mạch Kasper Schmeichel cho biết sau trận đấu.

Dù Đan Mạch thất bại song Kasper Schmeichel đã được FIFA bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu khi cản phá thành công 3 quả phạt đền trong trận đấu với Croatia (1 quả trong hiệp phụ thứ 2 và hai quả trong loạt đá luân lưu).

Sau màn trình diễn trong trận đấu này, Kasper Schmeichel dường như đã vượt qua cái bóng quá lớn của người cha mình là thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel.

Về phía bên kia, huấn luyện viên Zlatko Dalic đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của các cầu thủ.

"Đội bóng đã thi đấu kiên cường, kiểm soát trận đấu và cuối cùng đã giành chiến thắng. Đây là phần thưởng cho những gì mà chúng tôi đã làm. Những khó khăn mà chúng tôi phải trải qua chỉ làm cho chiến thắng này thêm ngọt ngào", huấn luyện viên Zlatko Dalic cho biết.

Với chiến thắng trước, Croatia đã giành vé vào vòng tứ kết World Cup 2018. Đối thủ tiếp theo của Croatia sẽ là đội chủ nhà Nga.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục