Đội tuyển Bỉ diễu hành ăn mừng như giành chức vô địch World Cup

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/7/2018 | 8:57:43 AM

Dù không giành chức vô địch World Cup 2018 nhưng đội tuyển Bỉ vẫn diễu hành xe bus sau khi trở về từ giải đấu này.

Đội tuyển Bỉ sẽ diễu hành xe bus 2 tầng sau khi về nước.
Đội tuyển Bỉ sẽ diễu hành xe bus 2 tầng sau khi về nước.

Đội tuyển Bỉ đã thất bại trước Pháp trong trận bán kết World Cup 2018. Thế hệ vàng của đất nước này đã không thể chinh phục chức vô địch giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Dù vậy, việc lọt vào bán kết cũng là thành công với Quỷ đỏ.

Bởi lẽ đó, đội tuyển Bỉ vẫn tổ chức diễu hành ăn mừng như giành chức vô địch World Cup. Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu tranh hạng ba với đội tuyển anh, thày trò Roberto Martinez sẽ về nước vào ngày 15/7.

Sau khi trở về nước, họ sẽ đón cung điện Hoàng gia Brussels gặp mặt Vua Philippe. Các cầu thủ Bỉ sẽ chào những người hâm mộ trên ban công của cung điện Hoàng gia Brussels. Sau đó, họ sẽ diễu hành ăn mừng trên chiếc xe bus hai tầng quanh những đường phố ở thủ đô Brussels.

Tất nhiên, trước khi về nước, đội tuyển Bỉ rất muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Anh để giành vị trí thứ 3 World Cup 2018. Ở vòng bảng, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đối thủ này.

Dù vậy, khi ấy hai đội đã tung ra sân đội hình dự bị sau khi đã chắc suất đi tiếp ở vòng bảng. Giờ đây, họ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để thi đấu trận cuối cùng ở World Cup 2018.

Trận đấu giữa Bỉ và Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục