Nguyễn Thị Thật giành Huy chương vàng xe đạp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/12/2019 | 3:25:13 PM

Xe đạp lại tiếp tục mang Huy chương vàng (HCV) về cho Đoàn thể thao Việt Nam tại chung kết nội dung xuất phát đồng hàng tính giờ cá nhân nữ.

Nguyễn Thị Thật giành Huy chương vàng nội dung Xuất phát đồng hành nữ.
Nguyễn Thị Thật giành Huy chương vàng nội dung Xuất phát đồng hành nữ.

Đội tuyển xe đạp Việt Nam có sự góp mặt của ba đại diện gồm Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thu Mai và Nguyễn Thị Thi. Mặc dù gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của những VĐV nước chủ nhà, nhưng Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên và giành tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 30.

Nguyễn Thị Thật là cua rơ nữ số một Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với đẳng cấp châu Á của mình, tay đua nữ đang thi đấu tại Bỉ đã không phụ sự kỳ vọng của đội tuyển xe đạp Việt Nam.

Sau khi giành ba HCV, một HCB trong hai kỳ SEA Games gần nhất, Nguyễn Thị Thật đã tiếp tục giành HCV tại SEA Games năm nay ở Philippines.

Đây chính là tấm HCV đầu tiên của xe đạp Việt Nam và là tấm HCV thứ 33 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Trước đó, Đinh Thị Như Quỳnh đã xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung băng đồng nữ ngay trong ngày thi đấu đầu tiên.

Các VĐV giành Huy chương của Việt Nam sáng 6-12:

-HCV: Nguyễn Thị Thật (Xe đạp), Lý Hoàng Nam (Tennis)

-HCB: Savanna Lý Nguyễn (Tennis), Daniel Cao Nguyễn (Tennis)

-HCĐ: Phạm Thị Hồng Lệ (Marathon nữ).

(Theo QĐND)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục