Thủ tướng vận động thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/12/2019 | 9:19:58 AM

Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Cup vô địch SEA Games 30, Thủ tướng đã vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

Đội tuyển nữ Việt Nam ăn mừng.
Đội tuyển nữ Việt Nam ăn mừng.

Ngay sau khi giành chiến thắng trước đội Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều khen thưởng, động viên.

Về phía Chính phủ, Thủ tướng đã vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

Theo tổng hợp chưa đầy đủ, chỉ trong vòng 1 giờ sau khi các nữ cầu thủ của Việt Nam giành chiến thắng, một số "Mạnh thường quân" đã cam kết thưởng cho các cô gái vàng của Bóng đá Việt Nam số tiền 5 tỷ đồng.

Như tin đã đưa, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0 và giành chiếc Cúp Vàng vô địch lần thứ 6 tại SEA Games 30.

Với việc lần thứ 6 giành ngôi vô địch, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện quyết định thưởng 1 tỷ đồng, nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu đầy nỗ lực của đội tuyển.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục