Nhà vô địch thế giới Pháp hòa thất vọng trước Hungary trong ngày thi đấu dưới sức ép của hơn 5 vạn khán giả

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/6/2021 | 11:01:22 PM

Trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 tại bảng F, Pháp đã để đối thủ Hungary cầm hòa 1-1.

Pháp bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên
Pháp bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên

Tối ngày 19/6, đội tuyển Pháp bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng F của Euro 2020 để chạm trán đội chủ nhà Hungary.  Trước khi màn so tài diễn ra, nhà vô địch thế giới Pháp được đánh giá cao hơn hẳn với phong độ cực cao trong quãng thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, Hungary với lợi thế từ sự cổ vũ của 5 vạn khán giả nhà đã đẩy nhanh tốc độ ngay từ những phút đầu tiên. Những pha lên bóng bên phía cánh trái của đội tuyển này gây ra không ít khó khăn cho Lloris cùng các đồng đội. Dù vậy, với đẳng cấp của mình, Pháp nhanh chóng tổ chức lại đội hình và ép ngược đối thủ. 

Cơ hội nhanh chóng đến với đội bóng áo trắng. Phút 14, Benzema tung cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm khiến thủ thành Gulacsi phải đổ người hết cỡ để cản phá. Không lâu sau, đến lượt Mbappe đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Khoảng thời gian sau đó, Pháp vẫn duy trì sức ép đều đặn. Đáng tiếc, họ lại thiếu sự sắc bén ở các tình huống quyết định. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, nhà vô địch thế giới đã phải trả giá. Phút 39, Pavard và Varane phối hợp không tốt, tạo điều kiện để Fiola sút tung lưới Lloris.

Chấn động Euro: Nhà vô địch thế giới Pháp hòa thất vọng trước Hungary trong ngày thi đấu dưới sức ép của hơn 5 vạn khán giả - Ảnh 2.

Chấn động Euro: Nhà vô địch thế giới Pháp hòa thất vọng trước Hungary trong ngày thi đấu dưới sức ép của hơn 5 vạn khán giả - Ảnh 3.

Niềm vui của Hungary sau bàn mở tỷ số

Bàn thua khiến tuyển Pháp trở nên bối rối, bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Hungary. Phải đến đầu hiệp 2 khi Dembele vào thay Rabiot, Pháp mới chơi khởi sắc hơn. Phút 59, chính Dembele là người dứt điểm trúng cột dọc Hungary. 

Tới phút 66, chân sút đang chơi tại Barca cũng là hạt nhân mang về bàn thắng gỡ hòa cho Pháp. Từ pha phối hợp với sự góp mặt của Dembele, bóng đến chân Mbappe. Tiền đạo 23 tuổi đi bóng dũng mãnh trước khi chuyền ngược trở lại. Hậu vệ Hungary phá bóng không tốt và Griezmann đã có mặt đúng lúc để ghi bàn.

Chấn động Euro: Nhà vô địch thế giới Pháp hòa thất vọng trước Hungary trong ngày thi đấu dưới sức ép của hơn 5 vạn khán giả - Ảnh 4.

Griezmann ghi bàn giúp Pháp gỡ hòa

Tưởng chừng bàn thắng sẽ giúp tuyển Pháp thi đấu thăng hoa trong khoảng thời gian còn lại nhưng điều này đã không xảy ra. Bất chấp việc tung Giroud vào sân, Pháp vẫn bất lực trong việc có được bàn thắng thứ 2. Tỷ số 1-1 được duy trì cho tới khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Hòa thất vọng trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, Pháp vẫn sáng cửa đi tiếp với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Hungary có quyền hài lòng với điểm số đầu tiên có được ở Euro năm nay.

Vào 2h ngày 24/6, Pháp sẽ có trận đấu quan trọng với tuyển Bồ Đào Nha. Cùng giờ, Hungary đối đầu Đức.

(Theo  Keenh14.vn)

Các tin khác
Christian Eriksen xuất viện về nhà

Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch thông báo trên tài khoản mạng xã hội Twitter cho biết, ngôi sao tiền vệ Christian Eriksen đã trải qua ca phẫu thuật cấy ghép thiết bị máy khử rung tim (ICD) thành công, và đã xuất viện về nhà.

Kane chưa có cú sút trúng đích nào sau 2 trận tại EURO 2020

Cơn mưa nặng hạt trên sân Wembley báo hiệu một trận đấu khó khăn khi đội tuyển Anh gặp đối thủ "cùng cạ" Scotland có lối chơi rất giàu thể lực và mạnh bóng bổng tương tự mình.

Patrick Schick (trái) cùng tuyển CH Czech đang chơi ấn tượng tại EURO 2020

Ngôi sao mới ở EURO 2020 Patrick Schick tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho tuyển CH Czech nhưng ngôi sao kỳ cựu Ivan Perisic kịp "trả lời" với bàn thắng gỡ hòa cho tuyển Croatia ở lượt trận thứ 2 bảng D kết thúc nửa đêm về sáng nay (19.6).

Thuỵ Điển tràn đầy cơ hội đi tiếp ở Euro 2021.

Tiền vệ Emil Forsberg sút phạt đền ghi bàn giúp Thuỵ Điển hạ Slovakia 1-0, ở loạt trận thứ hai bảng E Euro 2021 tối 18/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục