Đôi VĐV 15 tuổi đoạt HC đồng nhảy cầu cho Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/5/2022 | 7:40:40 AM

Nguyễn Quang Đạt - Đặng Hoàng Tú xếp thứ ba nội dung đôi nam cầu cứng 10m, đem về cho đội nhảy cầu Việt Nam chiếc huy chương thứ tư tại SEA Games 31.

Quang Đạt - Hoàng Tú trong phần thi chung kết đôi nam cầu cứng 10m chiều 10/5.
Quang Đạt - Hoàng Tú trong phần thi chung kết đôi nam cầu cứng 10m chiều 10/5.

Có bốn đội, gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Malaysia, vào thi chung kết nội dung này tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình chiều 10/5.

Qua sáu lượt nhảy, Jellson Jabillin - Hanis Nazirul Jaya Surya (Malaysia) thể hiện trình độ vượt trội, và đạt 345,93 điểm. Đây là nội dung thứ sáu Malaysia giành HC vàng, tiến gần tới mục tiêu thâu tóm cả tám nội dung của môn nhảy cầu tại SEA Games 31.

Đôi Jonathan Keng Chan - Shen Oon Max Lee (Singapore) đạt 322,5 điểm để nhận HC bạc.

Việt Nam đặt mục tiêu tranh HC đồng với Thái Lan ở nội dung này, và đôi VĐV 15 tuổi Quang Đạt - Hoàng Tú hoàn thành nhiệm vụ với 251,46 điểm. Hai VĐV Thái Lan Adithep Khopeuchkalgn - Trinapas Santibut đứng cuối với 232,8 điểm.

Quang Đạt - Hoàng Tú đoạt HC đồng đôi nam cầu cứng 10m.

Ở chung kết đơn nữ 3m cầu mềm trước đó, Ng Yan Yee mang về tấm HC vàng thứ năm cho Malaysia, khi dẫn đầu với 270,6 điểm. Một tuyển thủ Malaysia khác, Ong Ker Ying nhận HC bạc với 242,4 điểm. HC đồng thuộc về Kay Yian Fong - VĐV Singapore đạt 230,5 điểm.

Việt Nam có hai VĐV dự thi. Trong đó, Mai Hồng Hạnh đứng thứ năm với 212,6 điểm, còn Nguyễn Phương Mai đứng thứ sáu trong tám VĐV dự thi, với 199,6 điểm.

Qua ba ngày thi đấu, Malaysia vẫn giữ vị trí nhất toàn đoàn với sáu HC vàng, hai HC bạc và một HC đồng. Chủ nhà Việt Nam đang đứng thứ hai môn này, với hai HC bạc của Tùng Dương - Thế Anh ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m và Phương Mai - Hồng Hạnh đôi nữ cầu mềm 3m, cùng hai HC đồng.

Ngày 11/5, nhảy cầu sẽ thi đấu hai nội dung cuối cùng, đôi nam cầu mềm 3m và đôi nữ cầu cứng 10m.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Hai vận động viên nhảy cầu giành HCV của Malaysia.

Trên trang Facebook chính thức, người đứng đầu chính phủ cho rằng thành tích trên là bước khởi đầu thuận lợi cho các vận động viên Malaysia tại SEA Games 31.

Hình ảnh Thuý Hiền trong MV.

Giọng hát của Thuý Hiền đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả, những người yêu thể thao, và hơn cả là truyền cảm hứng cho các thế hệ vận động viên trẻ trong cuộc đua nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31.

Cặp đôi tiền đạo Win Tun và Khin Tun liên tục gây khó dễ cho khung thành của thủ môn Bangon.

Đội tuyển nữ Myanmar đã có thắng lợi dễ dàng trước đội tuyển nữ Lào tại ngày ra quân SEA Games 31.

Tô Thị Trang quật ngã đối thủ

Tô Thị Trang đã trở thành vận động viên mang về tấm huy chương Vàng đầu tiên về cho Việt Nam tại SEA Games 31 sau khi về nhất ở hạng cân dưới 48kg dành cho nữ môn Kurash.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục