Chào mừng Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2018

Khỏe vì an ninh Tổ quốc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/10/2018 | 10:47:06 AM

YBĐT - Hàng ngày, mỗi buổi sáng, chiều, các đơn vị đều tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ tập thể dục buổi sáng và tập luyện các môn thể thao. Nhà thi đấu luôn chật kín cổ động viên, với những pha tranh bóng quyết liệt hay những cuộc so tài gay cấn giữa các đơn vị đã minh chứng cho sức hút thể thao của ngành công an.

 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT Công an tỉnh Yên Bái lần thứ VII, năm 2018.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT Công an tỉnh Yên Bái lần thứ VII, năm 2018.

Thường xuyên bận rộn với công việc chuyên môn mang tính chất đặc thù, trách nhiệm nặng nề, phức tạp nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) công an trên địa bàn tỉnh sôi nổi, hăng hái tham gia phong trào thể dục thể thao (TDTT).
 
Đồng chí Nguyễn Chí Dân – Trưởng phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh cho biết: "Hoạt động TDTT luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh xác định là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm phát triển thể chất và nâng cao năng lực sẵn sàng chiến đấu. Mỗi CBCS Công an tỉnh đều xem việc thường xuyên tập luyện, nâng cao sức khỏe là cơ sở quan trọng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn ở từng lĩnh vực. Vào các dịp kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng, các ngày lễ lớn của tỉnh, đất nước, các phòng trực thuộc Công an tỉnh, công an các huyện, thị, thành phố đều tổ chức thi đấu TDTT. Ngoài ra, các đơn vị đã xây dựng lịch tập TDTT cho CBCS phù hợp với điều kiện công tác và theo thời gian quy định”.
 
Hàng ngày, mỗi buổi sáng, chiều, các đơn vị đều tổ chức cho CBCS tập thể dục buổi sáng và tập luyện các môn thể thao. Nhà thi đấu luôn chật kín cổ động viên, với những pha tranh bóng quyết liệt hay những cuộc so tài gay cấn giữa các đơn vị đã minh chứng cho sức hút thể thao của ngành công an.

Từ việc thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, Công an tỉnh đã chọn ra được những vận động viên có thành tích xuất sắc làm nòng cốt cho các đội tuyển tham gia các hội thao, giải thể thao các cấp. Được biết, Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2018, Công an tỉnh tham gia thi đấu 9 môn. Đến thời điểm này, đội đã giành được 8 huy chương; trong đó có, 3 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng ở các môn: bóng đá, bóng chuyền, bơi và quần vợt.
 
Tham gia thi đấu môn cầu lông, vận động viên Nguyễn Quốc Huy - Công an huyện Văn Yên chia sẻ: "Để được tập luyện trong môi trường tốt nhất, chúng tôi được tập hợp về trụ sở Công an tỉnh. Hàng ngày, có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn 2 buổi sáng, chiều theo giờ hành chính. Với sự tập luyện hăng say, nghiêm túc, tôi và đồng đội sẽ cống hiến những trận đấu hay, hấp dẫn cho khán giả và hy vọng đạt thành tích cao”.

Các hoạt động TDTT sôi nổi trong toàn lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã và đang tích cực cùng các ngành, các địa phương đưa phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực và phát triển con người toàn diện.

Lê Thương

Các tin khác

Tối 20/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Đại hội Thể TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022 - kỳ đại hội được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao đã khép lại. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã dự lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn vận động viên.

Phát biểu khai mạc Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội Vũ Thị Hiền Hạnh cho biết, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực. Số người luyện tập thể thao thường xuyên đạt trên 40% dân số.

Tối nay - 18/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (TDTT), tỉnh Yên Bái long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX - năm 2022.

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX sẽ chính thức diễn ra vào 20 giờ ngày 18/6 với những tiết mục đặc sắc, trang trọng thể hiện tinh thần thể thao "Đoàn kết, trung thực, cao thượng”. 21 đoàn vận động viên (VĐV) sẽ tham gia diễu hành tạo hình ảnh đẹp, nhiều màu sắc, thể hiện sự phát triển vươn tầm của thể thao tỉnh nhà. Các VĐV sẽ thi đấu hết mình, quyết tâm giành kết quả cao nhất để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho những tấm huy chương vàng danh giá và ngôi nhất toàn đoàn tại Đại hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục