Quốc vương Malaysia và Hoàng hậu phải cách ly vì Covid-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/3/2020 | 4:26:27 PM

Ngày 26/3, Sputnik đưa tin, Quốc vương Malaysia Abdullah Riyatuddin Al-Mustafa và Hoàng hậu Aziz Amin Maimuna Iskanderiya hiện đang được cách ly và đã làm xét nghiệm Covid-19

Quốc vương Malaysia và Hoàng hậu phải cách ly vì Covid-19.
Quốc vương Malaysia và Hoàng hậu phải cách ly vì Covid-19.

Văn phòng Hoàng gia Malaysia thông báo: "Các xét nghiệm của Quốc vương và Hoàng hậu cho kết quả âm tính, nhưng hai người vẫn phải cách ly 14 ngày, bắt đầu từ ngày 25/3".

Theo thông báo, Quốc vương và Hoàng hậu Malaysia phải cách ly sau khi 7 quan chức Hoàng gia và nhân viên làm việc trong cung điện được xác nhận nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Hiện tại, theo Bộ Y tế Malaysia, tổng số ca mắc Covid-19 kể từ khi ghi nhận ca đầu tiên đã lên tới 1.796 người, trong đó 21 người đã tử vong và 199 người đã hồi phục.

Hầu hết các ca nhiễm SARS-CoV-2 có liên quan đến sự kiện tôn giáo lớn của người Hồi giáo được tổ chức tại một trong những nhà thờ ở Kuala Lumpur từ ngày 27/2 đến 3/3 với sự tham dự của hơn 16 nghìn người.

Ngày 11/3, Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố Covid-19 là đại dịch. Theo dữ liệu mới nhất, hơn 470.000 người trên thế giới đã nhiễm bệnh với hơn 21.000 người tử vong.

(Theo Báo Quốc tế)

Các tin khác

WHO cảnh báo các hãng dược phẩm về 5 lô cồn có vị ngọt propylene glycol - một thành phần được sử dụng để bào chế siro y tế bị nhiễm hóa chất độc hại EG, đã bị dán nhãn giả mạo.

Đại diện chương trình ITLS của Hoa Kỳ trao chứng nhận cho Trung tâm ITLS của Việt Nam và kỷ niệm chương tặng các cá nhân tiêu biểu.

Việc ra mắt Trung tâm góp phần nâng tầm vị thế quốc tế của Việt Nam trong công tác huấn luyện cấp cứu chấn thương đạt chuẩn quốc tế.

Hội chứng bỏng rát miệng tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, trong đó có thể do bệnh tuyến giáp.

Đột quỵ não khi thức dậy là loại đột quỵ xảy ra ngay sau khi bạn thức dậy sau giấc ngủ. Dưới đây là các triệu chứng của bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục