Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận trên 864 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID – 19 và hỗ trợ làm nhà ở cho người nghèo, người có công khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/3/2020 | 10:57:28 AM

YênBái - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái, ngày 31.3, các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân trong tỉnh tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID - 19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2020.

Theo đó, Ủy ban MTTQ  tỉnh đã tiếp nhận sự ủng hộ của cán bộ, công chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh, mỗi người tối thiểu một ngày lương để chung tay phòng, chống dịch COVID -19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh năm 2020.



Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID -19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Ngay trong sáng 31/3, đã có 11 tập thể, cá nhân ủng hộ số tiền 309 triệu đồng; trong đó: Ban Dân vận Tỉnh ủy 10 triệu đồng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy 30 triệu đồng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  10 triệu đồng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy 50 triệu đồng, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội – HĐND – UBND tỉnh 120 triệu đồng, Ban Nội Chính Tỉnh ủy gần 14 triệu đồng, Báo Yên Bái 10 triệu đồng, Trường Chính trị tỉnh 14 triệu đồng.



Lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội – HĐND – UBND tỉnh trao số tiền 120 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID -19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công hiện khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh năm 2020.



Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID -19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Ngoài ra, các cá nhân ông Hoàng Lộc Nhung - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái và ông Hà Tiến Hùng- Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 12, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, mỗi người ủng hộ 1 triệu đồng.

Tính đến 9h ngày 31/3, Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận trên 864 triệu đồng và 2.000 chiếc khẩu trang của 36 lượt tập thể, cá nhân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID - 19 và hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2020.

Mạnh Cường

Tags MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận ủng hộ dịch COVID – 19

Các tin khác
Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục