Trấn Yên: Bệnh binh ủng hộ một tháng tiền trợ cấp phòng, chống dịch CODIV-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/4/2020 | 10:34:17 AM

YênBái - Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngày 1/4/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 xã Việt Cường, huyện Trấn Yên đã nhận được số tiền ủng hộ 3 triệu đồng của bệnh binh 2/3 Đỗ Quang Bình, năm nay 72 tuổi, ở thôn 4 xã Việt Cường.

Vì điều kiện sức khỏe và do hạn chế đi lại trong thời gian cả nước thực hiện cách ly toàn xã hội nên ông Bình đã gửi 1 bức thư và số tiền ủng hộ qua đồng chí Trưởng thôn 4 tới Ban chỉ đạo phòng chống dịch xã Việt Cường. 

Bức thư có đoạn viết:

"Tôi nhận thấy công tác phòng chống dịch Covid-19 của đất nước ta hiện nay đang ở vào giai đoạn khẩn trương và quyết liệt nhất. Đòi hỏi sự quyết tâm chính trị cao của Đảng và Nhà nước, sự chung tay vào cuộc của toàn thể nhân dân.

Để hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác chống dịch, vậy tôi xin gửi tới Ban phòng chống dịch xã một số tiền ủng hộ 3.000.000 ( ba triệu đồng chẵn tương đương với tiền trợ cấp một tháng của tôi). Tôi mong rằng với sự đóng góp nhỏ bé này sẽ cùng với toàn dân góp phần vào thành công chống dịch Covid-19 của địa phương và xã hội nói chung”.

Nghĩa cử cao đẹp của bệnh binh Đỗ Quang Bình cũng như nhiều tấm lòng hảo tâm khác sẽ góp phần tích cực chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Mỗi người dân hãy lan tỏa yêu thương từ hành những hành động nhỏ nhất. Tinh thần đoàn kết sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19.  

Thu Phượng (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên bệnh binh Đỗ Quang Bình ủng hộ tiền trợ cấp dịch CODIV-19

Các tin khác
Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục