Đám cưới với hơn 100 “khách mời” bằng bìa carton

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/4/2020 | 9:48:11 AM

Hơn 100 tấm bìa carton là những vị “khách mời” đặc biệt tại đám cưới của một cặp đôi ở bang Michigan của Mỹ, diễn ra trong mùa dịch COVID-19.

Cặp đôi chụp ảnh tại nhà thờ trước đám cưới cùng các vị
Cặp đôi chụp ảnh tại nhà thờ trước đám cưới cùng các vị "khách mời" đặc biệt vào ngày 31/3.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, chú rể Dan Stuglik và cô dâu Amy Simonson đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch cho đám cưới. Lúc đầu, cặp đôi dự kiến sẽ mời khoảng 160 vị khách đến tham dự đám cưới của mình tại nhà thờ The Old Rugged Cross, thành phố Dowagiac, bang Michigan vào thứ Bảy, ngày 4/4 vừa qua.

Tuy nhiên, lệnh cách ly giữa bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) bùng phát tại bang Michigan bỗng dưng biến đám cưới của họ trở thành đám cưới không khách mời.

"Tôi không muốn Amy phải bước vào một nhà thờ trống rỗng mà không có ai chứng kiến. Điều đó thực sự rất cô đơn. Tôi muốn làm một điều gì đó sáng tạo để thay thế các vị khách mời”, anh Stuglik cho biết.

Ngay sau đó, chú rể Stuglik đã đi tới một công ty bao bì có tên Menasha Packaging tại Coloma để yêu cầu làm vài tấm bìa carton đóng giả làm các khách mời.

Sau khi biết kế hoạch đám cưới của cặp đôi bị gián đoạn, công ty Menasha Packaging đã tặng cho cặp đôi hơn 100 tấm bìa carton để cắt chúng thành những vị "khách mời” đặc biệt đại diện cho gia đình và bạn bè khi họ không thể tham dự đám cưới.



Cặp đôi hạnh phúc trước lễ cưới.

Công ty đã cắt những tấm bìa carton đó thành các vị khách mời với các hình dáng và kích cỡ khác nhau, cả cao, thấp, già, trẻ, tóc ngắn, tóc dài, thậm chí cả tóc đuôi ngựa.

Anh Ted Harris, quản lý thiết kế và dịch vụ khách hàng tại Công ty Menasha Packaging cho hay: "Anh Stuglik lúc đầu chỉ muốn cắt những người có hình dạng chung chung, nhưng tôi có thể tạo ra những vị khách mời với hình dạng thực tế hơn cho họ”.

Chú rể Stuglik, một sĩ quan cảnh sát tại thị trấn Coloma cho biết sẽ mãi biết ơn Menasha vì đã giúp đỡ anh làm điều gì đó đặc biệt cho vợ sắp cưới của mình.

"Tôi đã nghĩ sẽ rất buồn vì đám cưới của chúng tôi dường như đã tuột khỏi tầm tay, nhưng Menasha đã giúp mang nó trở lại cho chúng tôi”, anh nói thêm.

Cặp đôi cho biết sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại đảo Rhode, Hy Lạp khi lệnh cách ly được dỡ bỏ.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ngày 17/4, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Các bác sĩ đang thực hiện ca lấy đa tạng từ người cho chết não tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí.

Thủ tướng Chính phủ có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người vừa qua.

WHO cảnh báo các hãng dược phẩm về 5 lô cồn có vị ngọt propylene glycol - một thành phần được sử dụng để bào chế siro y tế bị nhiễm hóa chất độc hại EG, đã bị dán nhãn giả mạo.

Đại diện chương trình ITLS của Hoa Kỳ trao chứng nhận cho Trung tâm ITLS của Việt Nam và kỷ niệm chương tặng các cá nhân tiêu biểu.

Việc ra mắt Trung tâm góp phần nâng tầm vị thế quốc tế của Việt Nam trong công tác huấn luyện cấp cứu chấn thương đạt chuẩn quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục