Yên Bình: Mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Lan ủng hộ 3 triệu đồng phòng, chống COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/4/2020 | 8:16:07 PM

YênBái - Chiều 13/4, Mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Lan (101 tuổi) ở thôn Đào Kiều 2, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình đã trực tiếp trao tặng 3 triệu đồng tiền tiết kiệm hàng tháng của mẹ cho Ủy ban MTTQ huyện để phòng, chống dịch COVID-19.

Mẹ Trịnh Thị Lan trao số tiền ủng hộ 3 triệu đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 cho Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình.
Mẹ Trịnh Thị Lan trao số tiền ủng hộ 3 triệu đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 cho Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình.

Mẹ Lan tâm sự, bản thân mẹ đã từng trải qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, mẹ thấu hiểu sự khó khăn, gian nan vất vả của đất nước. Giờ đây dịch bệnh COVID-19 lại hoành hành, tuổi mẹ đã cao, sức lại yêu song vẫn muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé để cùng quê hương đẩy lùi dịch bệnh.

Việc làm ý nghĩa đầy nhân văn của mẹ Lan sẽ góp phần to lớn khơi dậy và nhân rộng những việc làm, nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng dân cư.

Hữu Nghĩa (Trung tâm TT&VH Yên Bình)

Các tin khác
Bệnh nhân suy gan tối cấp được ghép gan thành công.

Nữ bệnh nhân hôn mê do suy gan tối cấp, phổi và não đều tổn thương rất nặng, rối loạn đông máu trầm trọng vừa được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiến hành ghép gan cấp cứu, mang lại cuộc đời mới cho người bệnh.

Biến thể phụ KP.2 của virus SARS-CoV-2 cho thấy khả năng kháng trung hòa cao, nghĩa là biến thể này có thể trốn tránh hệ miễn dịch do vaccine hoặc do nhiễm các biến thể trước đó tạo ra.

Thu hồi sản phẩm mỹ phẩm Black Pearl -Cleopatra Mask for all skin types

Ghi thêm vàng, glycerin trong thành phần mặt nạ chăm sóc da không đúng hồ sơ công bố, sản phẩm Black Pearl - Cleopatra Mask for all skin types bị thu hồi trên toàn quốc.

Vitamin C là dưỡng chất quan trọng có nhiều lợi ích cho cơ thể.

Vitamin C được coi là dưỡng chất quan trọng với nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên bổ sung quá nhiều vitamin C trong thời gian dài có thể gây tác động tiêu cực đến thận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục