Những "anh nuôi" "cơm dẻo, canh ngọt" trong khu cách ly

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/4/2020 | 4:00:10 PM

YênBái - Mặc dù còn nhiều khó khăn do giá lương thực, thực phẩm tăng cao, dụng cụ cấp dưỡng còn thiếu thốn, song với tinh thần "bộ đội Cụ Hồ" vì nhân dân phục vụ, những "anh nuôi" phục vụ tại khu cách ly thời gian qua đã phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam "Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

Hoài Văn

Tags Yên Bái anh nuôi "cơm dẻo canh ngọt" khu cách ly

Các tin khác
Người dân đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 tại Singapore.

Phần lớn những ca nhiễm mới tại Singapore là người lao động nhập cư sống trong các nhà ở tập thể, chiếm hơn 3/4 trong tổng số ca nhiễm ở quốc gia Đông Nam Á này.

Khoảng 800 y bác sĩ tình nguyện tuyến đầu chống dịch và những người từng có tiếp xúc gần với các ca bệnh COVID-19 sẽ được tiêm vaccine BCG ngừa lao để phục vụ nghiên cứu.

Đã 5 ngày liên tiếp Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19, trước những diễn biến theo xu hướng tốt của tình hình bệnh, một số địa phương trong cả nước đã cho học sinh đi học trở lại như Cà Mau, Thái Bình học sinh đi học vào ngày 20/4; Thanh Hoá bắt đầu từ hôm nay học sinh từ cấp 2 trở lên cũng đến trường.

Bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Chiều nay (21/4), Tiểu Ban điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, cả nước đã có thêm 1 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh, nâng số bệnh nhân được điều trị khỏi lên 216 người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục