VNPT Yên Bái ủng hộ 70 triệu đồng phòng, chống dịch Covid – 19

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/4/2020 | 4:35:20 PM

YênBái - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, chiều 23/4, VNPT Yên Bái đã trao 70 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và làm nhà cho người có công, người nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, đơn vị còn đóng góp 30 triệu ủng hộ phòng, chống COVID-19 thông qua Sở Thông tin & Truyền thông; hỗ trợ trên 2,4 triệu tin nhắn (tương đương 500 triệu đồng) cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh để nhắn tin phục vụ phòng, chống dịch đến các thuê bao di động trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Hội Phụ nữ thành phố Yên Bái phát khẩu trang miễn phí cho người dân trị giá 10 triệu đồng; vận động cán bộ, nhân viên nhắn tin đến đầu số 1407 ủng phòng, chống COVID-19 với tổng số tiền trên 15 triệu đồng. 

Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế triển khai việc khai báo y tế của nhân dân trên hệ thống phần mềm chăm sóc y tế xã, phường do VNPT cung cấp và khai báo y tế trên App di động N- Covid; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai miễn phí hệ thống học trực tuyến VNPT – Elearning đến các trường học trên địa bàn tỉnh; thực hiện tặng cước, tăng đốc độ dịch vụ Internet, date di động… 

Bên cạnh đó, đơn vị còn đảm bảo thông tin liên lạc cho các phiên họp trực tuyến từ Trung ương đến tỉnh và các huyện, thị, thành phố; chuẩn bị sẵn sàng cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông - công nghệ thông tin tại các khu vực cách ly theo kế hoạch của tỉnh, Tập đoàn VNPT….

Thời gian tới, VNPT Yên Bái tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19; đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo, điề hành của tỉnh; đẩy mạnh thực hiện các giải pháp sản xuất kinh doanh trong tình hình mới và chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hồng Oanh

Tags VNPT Yên Bái ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19

Các tin khác

Tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi (TP.HCM), sáng 23/4, bệnh nhân mắc COVID-19 cuối cùng điều trị tại đơn vị này đã được công bố khỏi bệnh. Như vậy tổng số trường hợp khỏi bệnh ở Việt Nam là 224/268 ca (chiếm 84% tổng số bệnh nhân).

Lực lượng chức năng duy trì nghiêm công tác phòng, chống dịch 24/24h tại các chốt kiểm soát ra, vào địa bàn thị trấn Đồng Văn.

Ngày 23-4, căn cứ vào những chuyển biến tích cực của dịch Covid-19 tại Hà Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã ban hành công điện số 1208/CĐ-CTUBND chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các lớp học trên địa bàn.

Sáng 23/4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn. Đi cùng có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái, lãnh đạo UBND huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ.

Đến chiều 22/4, Yên Bái đã tiếp nhận được 5.519.627.869 đồng từ các nguồn ủng hộ.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh, tính đến chiều ngày 22/4, UBMTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ tiền phòng, chống dịch COVID-19 và làm nhà cho người có công, người nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 5.519.627.869 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục