Trấn Yên: Xử phạt 20 triệu đồng 2 trường hợp trốn cách ly phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/2/2021 | 2:29:27 PM

YênBái - Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên vừa ra quyết định xử phạt 2 trường hợp vi phạm hành lĩnh vực y tế (không chấp hành khai báo y tế) để trốn cách ly, mỗi trường hợp 10 triệu đồng.

Quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với T.Đ.Đ xã Quy Mông vì hành vi không chấp hành khai báo y tế để trốn cách ly của Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên.
Quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với T.Đ.Đ xã Quy Mông vì hành vi không chấp hành khai báo y tế để trốn cách ly của Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên.

Được biết, ngày 15/2, Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên đã ra Quyết định xử phạt hành chính lĩnh vực y tế đối với 2 trường hợp T.Đ.Đ (SN 1986) và Đ.X.B (SN 1987) đều trú tại xã Quy Mông, huyện Trấn Yên vì có hành vi trốn tránh biện pháp cách ly từ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương về xã Quy Mông.

Theo Quyết định xử phạt hành chính của UBND huyện Trấn Yên thì 2 trường hợp trên đã trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế theo Quyết định 370/QĐ-BCĐ ngày 2/2/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương về việc thiết lập vùng cách ly y tế tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương để phòng, chống dịch COVID-19. 

Cả T.Đ.Đ và Đ.X.B đã thuê xe taxi về xã Quy Mông ngày 13/2 (mùng 3 Tết), khi đến nút giao IC12, cao tốc Nội Bài- Lào Cai thì bị phát hiện.


Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên ra Quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với Đ.X.B, xã Quy Mông.

Ngày 15/2, Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên đã ra Quyết định xử phạt hành chính 2 trường hợp trên, mỗi trường hợp 10 triệu đồng và buộc cách ly 14 ngày tại nhà, đồng thời yêu cầu 2 trường hợp cam kết sẽ thực hiện đúng các quy định về cách ly y tế trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp.

 Quyết Thắng

Tags Trấn Yên xử phạt Quy Mông trốn cách ly Covid-19

Các tin khác
Các chuyên gia đã phát hiện nồng độ vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19-4 thông báo đã phát hiện vi rút cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ vi rút này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Ảnh minh họa

Bệnh nhân viêm màng não có tiền sử khỏe mạnh nhưng thường xuyên ăn nem chua, thịt lợn tái.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp

Ngày 19-4, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã làm việc với Bộ Y tế và một số bộ, ngành, địa phương về "Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023-2030".

Nội soi không được khuyến khích cho đến khi 45 tuổi.

Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục