KHẨN: Yên Bái thông báo rà soát trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 8:20:39 AM

YênBái - Sáng nay - 6/5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái đã có Công văn khẩn số 574/BCĐ-VPTT về việc rà soát các trường hợp có liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương - nơi ghi nhận 14 ca nghi mắc COVID-19 trong ngày 5/5. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Tags Yên Bái thông báo rà soát trường hợp liên quan Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Các tin khác
Hình minh họa.

UBND TP. Hải Phòng ban hành Thông báo số 164 kết luận của Chủ tịch UBND thành phố tại Hội nghị phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Bản tin sáng ngày 6/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 8 ca mắc mới COVID-19 ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW cơ sở Đông Anh, nâng số ca mắc tại đây lên 22 ca.

Nhiều thực phẩm được gửi cho bà con khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề Yên Bái.

Ngay sau khi có lệnh phong tỏa Khu dân cư Đội 10 thôn 3B, xã Việt Cường và khởi động lại các chốt kiểm dịch của Ban chỉ đạo tỉnh, Ban Dân vận, MTTQ và các đoàn thể huyện Trấn Yên đã vận động các hội viên ở cơ sở quyên góp ủng hộ lương thực, thực phẩm cho lực lượng đang làm việc tại các chốt kiểm dịch và nhân dân trong khu cách ly tập trung của tỉnh.

Người dân vào chợ Đồng Tâm, thành phố Yên Bái được Tổ công tác hướng dẫn sát khuẩn tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái ban hành Công văn hỏa tốc số 1246/UBND-VX ngày 5/5/2021 về việc tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19. Dưới đây là nội dung Công văn:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục