NÓNG: Tạm thời phong tỏa khu vực liên quan thuộc Tổ dân phố Hồng Thanh, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 4:16:31 PM

YênBái - Ngay sau khi nhận được thông tin có công dân thuộc phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái có tiếp xúc với trường hợp F0 (địa chỉ tại Hà Nội) vào ngày 30/4/2021, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đã chỉ đạo thành phố Yên Bái tạm thời phong tỏa khu vực có liên quan thuộc Tổ dân phố Hồng Thanh, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh trực tiếp đến khu vực tạm thời phong tỏa chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh trực tiếp đến khu vực tạm thời phong tỏa chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.


Hiện nay, các lực lượng chức năng đã thực hiện khun khử khuẩn tại các khu vực liên quan, khẩn trương khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, cách ly đối với các trường hợp có liên quan. 

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đã trực tiếp đến khu vực tạm thời phong tỏa chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Đề nghị người dân khi không di chuyển khu vực tạm thời phong tỏa, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

YBĐT

Tags Tổ dân phố Hồng Thanh phường Hồng Hà thành phố Yên Bái tạm thời phong tỏa

Các tin khác
Hình minh họa.

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Phun hóa chất diệt muỗi để phòng chống sốt xuất huyết tại Hà Nội.

Các chuyên gia nhận định rằng sốt xuất huyết không còn là bệnh phát triển theo chu kỳ mà năm nào cũng có số ca mắc cao do biến đổi khí hậu, môi trường và đặc điểm dân cư.

Giọt máu khô giúp người bệnh có thể phát hiện sớm một số loại bệnh ung thư.

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa phát minh ra một công cụ xét nghiệm chỉ với chưa đầy 0,05 mm máu khô có thể giúp chẩn đoán ba trong số những bệnh ung thư nguy hiểm nhất đối với con người.

Nhân viên y tế kiểm tra một con rái cá chết ở bãi biển Chepeconde, Peru xem có phải do cúm gia cầm hay không

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 24-4 kêu gọi tăng cường các mạng lưới phát hiện toàn cầu đối với vi rút cúm gia cầm H5N1, hiện đã lây nhiễm ở một số lượng lớn các loài động vật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục