KHẨN: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Thái Bình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/5/2021 | 5:12:00 PM

YênBái - Ngày 14/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Thái Bình. Nôi dung như sau:

Lực lượng cảnh sát giao thông hướng dẫn các phương tiện vào chốt kiểm tra y tế. (Ảnh minh họa)
Lực lượng cảnh sát giao thông hướng dẫn các phương tiện vào chốt kiểm tra y tế. (Ảnh minh họa)

Các tin khác

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và có những diễn biến phức tạp, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã phát huy sức trẻ, xung kích tình nguyện, tích cực phối hợp tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh; vận động mọi nguồn lực ứng phó kịp thời, hiệu quả, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Các hoạt động vận chuyển khách tại các bến xe phải thực hiện các quy định phòng dịch Covid-19.

Kể từ 0 giờ ngày 15/5, tất cả các tuyến vận chuyển khách đường bộ từ TPHCM sẽ không được dừng, đón trả khách tại vùng có dịch Covid-19.

Sóc Trăng tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng yêu cầu mọi cán bộ, đảng viên, công chức phải gương mẫu, đi đầu trong việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Trưa 14-5, Bộ Y tế công bố có thêm 16 ca mắc COVID-19

Trưa 14-5, Bộ Y tế công bố từ 6h đến 12h cùng ngày đã có thêm 16 ca mắc COVID-19 gồm: Bắc Ninh 7 ca, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều 3 ca, Lạng Sơn 2 ca, Nam Định 2 ca, Thái Bình 1 ca và Hưng Yên 1 ca.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục