Kiểm soát dịch trên các tuyến cao tốc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/5/2021 | 8:52:28 AM

Hiện nay, trên một số tuyến cao tốc như: Hà Nội - Bắc Ninh, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Quảng Ninh cũng triển khai các chốt kiểm dịch y tế liên ngành.

Kiểm soát y tế trên cao tốc.
Kiểm soát y tế trên cao tốc.

Các chốt có nhiệm vụ kiểm tra y tế chặt chẽ đối với người và phương tiện ra, vào thành phố nhằm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Các xe khi đến sẽ phải kiểm tra việc đeo khẩu trang, tiến hành khai báo y tế, đo thân nhiệt và khai báo lịch trình di chuyển. Các trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh sẽ được đưa đi kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm nếu cần thiết.

(Theo VTV)

Các tin khác
Chốt kiểm dịch tại cầu Vĩnh Bình, từ Bình Dương vào TP.HCM đã được chuẩn bị để hoạt động.

Đúng 0h hôm nay (15/5), 12 chốt kiểm dịch tại các cửa ngõ vào TP Hồ Chí Minh đã đồng loạt hoạt động.

Thủ tướng Narendra Modi tuyên bố Ấn Độ sẽ đánh bại dịch Covid-19 trong bối cảnh số ca tử vong vẫn duy trì ở mức trên 4.000 người mỗi ngày.

Tình trạng bệnh xác định theo tình trạng lâm sàng (số liệu thống kê đến tối 14/5).

Trong số hơn 1.000 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị có 13 người tiên lượng rất nặng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và một ca tiên lương tử vong tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM.

Quảng Ninh từng lập các chốt chặn ngăn người từ Hải Dương vào cửa ngõ của tỉnh này vào hồi tháng 2-2021 khi tỉnh Hải Dương phát hiện nhiều ca nhiễm COVID-19

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản chỉ đạo tạm dừng hoạt động của các quán ăn, hàng ăn, quán nước vỉa hè, sân golf từ 0h ngày 15-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục