Công văn khẩn: Yên Bái yêu cầu rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Bắc Ninh

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/5/2021 | 3:53:35 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn 787 yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Bắc Ninh. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Công văn khẩn công văn 787 Yên Bái yêu cầu rà soát trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn Bắc Ninh

Các tin khác
Bệnh nhân COVID-19 được điều trị tại một trung tâm y tế tạm thời ở New Delhi, Ấn Độ ngày 25/5/2021.

Ngày 27/5, Bộ Y tế Ấn Độ thông báo có 211.298 ca mắc mới và 3.847 ca tử vong vì COVID-19 trong vòng 24 giờ qua.

Lực lượng y, bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân tại xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND Bắc Ninh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân ủng hộ để đảm bảo nguồn lực tiêm vaccine cho toàn thể người lao động và nhân dân trong tỉnh.

GS.TS Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Bộ Y tế vừa kêu gọi lãnh đạo 125 trường đại học và cao đẳng y, dược trên toàn quốc hỗ trợ nhân lực cho công tác phòng, chống dịch tại Bắc Giang và Bắc Ninh.

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc hỗ trợ thêm cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục