Cụm thi đua số 3, Bộ Công an hỗ trợ Công an tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/6/2021 | 11:16:56 AM

YênBái -

CBCS Công an tỉnh Yên Bái tham gia ủng hộ Công an tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.
CBCS Công an tỉnh Yên Bái tham gia ủng hộ Công an tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là tỉnh Bắc Giang có số ca nhiễm cao nhất cả nước, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống kinh tế, xã hội và an toàn sức khỏe của nhân dân.

Cùng với cả hệ thống chính trị và toàn dân, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động tối đa lực lượng khắc phục khó khăn, nỗ lực hết mình với quyết tâm sớm ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi đại dịch.


Với vai trò là Cụm trưởng Cụm thi đua số 3, Bộ Công an (gồm 8 tỉnh: Yên Bái, Hòa Bình, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên và Quảng Ninh), ngày 25/5, Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã có Thư ngỏ gửi đến các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua, đề nghị Công an các đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, tham gia ủng hộ tinh thần và vật chất công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Công an tỉnh Bắc Giang.

Ngay sau khi nhận được Thư ngỏ của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Công an các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trong đơn vị. Kết quả, đến ngày 07/6, các thành viên trong Cụm đã ủng hộ Công an tỉnh Bắc Giang số tiền 500 triệu đồng. 

Đây là sự chia sẻ, động viên của các CBCS trong Cụm thi đua số 3, Bộ Công an đối với những khó khăn, vất vả, hy sinh của đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch nói chung và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Đỗ Huy (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Cụm thi đua số 3 Bộ Công an hỗ trợ Công an tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng chống dịch COVID-19

Các tin khác
Hình ảnh phong tỏa bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh sáng nay.

Sáng nay (8.6), sau khi phát hiện 1 ca mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã cách ly y tế bệnh viện này. Tỉnh cũng đã họp quyết định giãn cách xã hội thành phố Hà Tĩnh từ 12h cùng ngày.

Chỉ trong hai giờ đầu tiên của chiến dịch, đã có 143.000 người được tiêm vaccine ngừa COVID-19, trong đó có khoảng 73 nghìn người trên 60 tuổi.

Ảnh minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 8/6/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa.

Đến 6h ngày 8/6, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, chưa ghi nhận người về từ vùng dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục