Văn Yên: Trên 230 người dân đăng ký tham gia “Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/7/2021 | 8:44:28 AM

YênBái - Với mục tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe nhân dân, luôn sẵn sàng "chống dịch như chống giặc”, UBND huyện Văn Yên đã phát động thành lập "Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19" với sự tham gia của người dân trên địa bàn.

Huyện Văn Yên kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn có phương tiện ôtô tham gia
Huyện Văn Yên kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn có phương tiện ôtô tham gia "Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19”.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên Hà Đức Anh đã có thư ngỏ, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, công nhân viên, người lao động, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân trên địa bàn, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm với cộng đồng, ai có phương tiện là xe ôtô hãy đăng ký tham gia "Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19” do UBND huyện Văn Yên phát động thành lập và điều phối. 



Chủ trương mới của cấp ủy, chính quyền huyện Văn Yên thể hiện sự quyết tâm cao và sự chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ rất cao của người dân. Chỉ trong một ngày (tính từ sáng ngày 15/7 đến nay), huyện Văn Yên đã nhận được 231 đơn tình nguyện tham gia đội xe của những người có phương tiện ô tô trên địa bàn (ảnh trên).

"Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19" sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới. Hoạt động của Đội xe sẽ do Trung tâm điều phối của huyện chỉ đạo và điều phối. Trên tinh thần sẵn sàng lên đường mọi lúc, mọi nơi, các lái xe trong Đội sẽ thực hiện nhiệm vụ đưa người đi truy vết, đưa đón người đã hoàn thành cách ly tập trung... góp phần hỗ trợ đắc lực công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Văn Yên nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung.

Thu Trang

Tags Văn Yên người dân đăng ký tham gia đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Các tin khác
Công nhân mắc COVID-19 ở Bắc Giang được phát hiện ngay khi xét nghiệm sàng lọc trước khi đi làm trở lại.

Tối 15-7, UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, một công nhân mắc COVID-19 đã được phát hiện thông qua xét nghiệm sàng lọc trước khi đi làm trở lại.

Tập huấn về giám sát, truy vết và kỹ thuật lấy mẫu, thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS CoV-2 cho các thành viên tổ, chốt, nhóm tự quản phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Đông Cuông, huyện Văn Yên.(Ảnh: FB Trang thông tin điện tử huyện Văn Yên).

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 16/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Đoàn cán bộ y tế tỉnh Yên Bái làm việc với Ban Giám đốc Bệnh viện điều trị COVID-19 Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh- nơi đoàn được phân hỗ trợ điều trị bệnh nhân.

Từ 18 giờ ngày 15/7 đến 6h ngày 16/7, Yên Bái có 4 trường hợp từ vùng có dịch về địa phương.

Nhân viên y tế điều trị cho bệnh nhân COVID-19 tại bệnh viện ở Saint Petersburg, Nga ngày 7/7/2021.

Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 538.000 ca bệnh COVID-19 và trên 8.100 ca tử vong. Tổng số ca bệnh từ đầu dịch tới nay là trên 189,6 triệu ca, trong đó trên 4,08 triệu ca tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục