[Infographics] Lợi ích từ việc tiêm vắc-xin COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/9/2021 | 2:11:25 PM

YênBái - Phát biểu tại phiên họp Chính phủ đầu tiên của khóa XV (2021-2026) vào chiều 11-8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh phải tiếp cận bình đẳng tất cả các loại vắc-xin COVID-19, vắc xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất. Cả nước đang thúc đẩy chiến dịch tiêm vắc xin toàn dân. Hãy cùng nhìn lại lợi ích từ việc tiêm vắc-xin COVID-19!



Đồ họa: Thủy Thanh

Tags Infographics lợi ích tiêm vắc-xin COVID-19

Các tin khác
Hàng chục học sinh có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tức ngực sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc được bày bán trước cổng trường. (Ảnh: N.Đ)

Hàng chục học sinh có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tức ngực sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc được bày bán trước cổng trường.

Trẻ em cần được cha mẹ thường xuyên đưa đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe và phòng chống suy dinh dưỡng.

Những năm qua, ngành y tế tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều giải pháp nhằm phòng, chống và giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng (SDD) cho trẻ em, nhất là trẻ ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết số ca tử vong do bệnh dại năm 2024 tăng gần 170% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chỉ 3 tháng đầu năm 2024 đã có 27 ca tử vong do bệnh dại, tăng 16 ca so với cùng kỳ năm 2023.

Cúm gia cầm diễn biến bức tạp, có nguy cơ xâm nhiễm vào Việt Nam thông qua gia cầm nhập lậu.

Bộ trưởng NN-PTNT vừa điện khẩn cho Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - "thủ phủ" chăn nuôi gia cầm của cả nước, yêu cầu chặn ngay tình trạng nhập lậu gia cầm vào Việt Nam. Bởi tại Campuchia và một số nước, nhiều người đã nhiễm và tử vong do cúm gia cầm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục