THÔNG BÁO KHẨN: Rà soát các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của Hà Nội, tỉnh Nghệ An và tỉnh Lâm Đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 9:28:49 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Nghệ An và tỉnh Lâm Đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái ngày 30/9 đã có Thông báo khẩn số 1962 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Rà soát bệnh nhân COVID-19 Thông báo khẩn khai báo y tế

Các tin khác
Đồng bào Mông ở Làng Lao 2, xã Cát Thịnh (Văn Chấn) được tiêm chủng vắc xin phòng chống Covid-19

Ngày 30/9, tỉnh Yên Bái ghi nhận 1.586 lượt người đi từ các tỉnh, thành phố đang có dịch về; thực hiện 2.355 mẫu xét nghiệm tầm soát; hiện còn 299 trường hợp đang cách ly tập trung. Trong ngày toàn tỉnh đã tiêm cho 34.440 người (trong đó 34.217 người mũi 1 và 223 người mũi 2)...

Ảnh minh họa.

Từ 6h đến 18h ngày 30/9, Yên Bái ghi nhận 112 người mới về từ các tỉnh phía Nam đang giãn cách theo Chỉ thị 16 và các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ. Trong đó: 9 trường hợp (TH) về từ các tỉnh phía Nam đang giãn cách theo Chỉ thị 16; 103 TH về từ các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ.

Công nghệ giải pháp “Di chuyển an toàn” hỗ trợ phòng dịch được triển khai miễn phí cho các doanh nghiệp vận tải. Ảnh chụp màn hình camera lắp trên xe.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam khẳng định, việc lắp camera trên xe không chỉ mang lại hiệu quả trong việc quản lý hoạt động vận tải, an toàn giao thông, an ninh trật tự, còn góp phần phòng chống dịch COVID-19.

PC-Covid không thay thế Sổ sức khỏe điện tử, các ứng dụng tại địa phương.

Bộ Thông tin- Truyền thông (TT&TT) cho biết: “Khi dữ liệu và hệ thống đồng bộ nâng cấp lên sẽ không còn hiện tượng lỗi vậy nữa. PC-Covid sẽ tổ chức kênh nhận góp ý và trao giải cho các ý kiến góp ý hay của cộng đồng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục