Rà soát KHẨN các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của thành phố Hà Nội và tỉnh Bình Định

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/10/2021 | 2:13:37 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội và tỉnh Bình Định, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 2019 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương và soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Công văn khẩn rà soát trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thành phố Hà Nội tỉnh Bình Định

Các tin khác
Liên tiếp trong 10 ngày qua, số ca mắc COVID-19 ở Bình Dương giảm đều. Trong khi số ca mắc mới giảm sâu, số bệnh nhân xuất viện về nhà mỗi ngày đều 4 con số.

Bệnh viện dã chiến Thới Hòa ở Bình Dương, nơi có sức chứa lên đến 37.000 giường nay đã trống sau khi bệnh nhân liên tục xuất viện 4 con số mỗi ngày, F0 ghi nhận mới giảm sâu. Ngoài ra, có hàng trăm khu cách ly, điều trị F0 ở Bình Dương đã xóa bỏ.

Bà Marie Damour - tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM - thăm kho bảo quản vắc xin Moderna ở TP.HCM

Sáng 8-10, 397.800 liều vắc xin Pfizer-BionTech đã về đến Hà Nội, nâng tổng số vắc xin Mỹ đã viện trợ cho Việt Nam tới nay lên gần 8,5 triệu liều.

Lực lượng chức năng phong tỏa làng hoa Vạn Thành để khống chế ổ dịch

Sáng nay (8/10), Lâm Đồng tiếp tục ghi nhận thêm 30 trường hợp mắc Covid-19, trong đó có 25 ca liên quan ổ dịch làng hoa Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt.

Người dân được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại nhà văn hóa tổ dân phố số 1, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Hôm nay - 8/10, tỉnh Yên Bái tiếp tục triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn 3 huyện, thị xã, thành phố tại 11 điểm tiêm chủng với tổng số 361 người tham gia. Tính đến 11 giờ trưa nay, toàn tỉnh đã thêm 3.338 người tiêm mũi 1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục