Hội Khuyến học Yên Bái tập huấn sử dụng bộ công cụ đánh giá mô hình “Công dân học tập”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/6/2023 | 11:10:02 AM

YênBái - Ngày 9/6, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng bộ công cụ đánh giá mô hình “Công dân học tập” giai đoạn 2021 - 2030 cho các cán bộ khuyến học chủ chốt của tỉnh, các huyện, thị, thành phố và các đơn vị khuyến học trực thuộc.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn

Bộ công cụ đánh giá mô hình "Công dân học tập” giai đoạn 2021 - 2030 là sản phẩm phần mềm do Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp thực hiện nhằm thu thập minh chứng, đánh giá mô hình "Công dân học tập” với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin trong việc số hóa các mô hình học tập. 

Tại Hội nghị, các đại biểu được giới thiệu về mô hình tổ chức của bộ công cụ từ Trung ương đến địa phương, phân cấp quản lý và hướng dẫn các bước sử dụng ở từng cấp Hội đến công dân. 

Đồng thời, được hướng dẫn cụ thể, chi tiết về việc xử lý các số liệu, minh chứng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng mô hình "Công dân học tập”; hỗ trợ tối đa việc tự động hóa, áp dụng công nghệ phần mềm trong quá trình thu thập thông tin, đánh giá các tiêu chí "Công dân học tập”, "Đơn vị học tập”. 

Việc sử dụng bộ công cụ đánh giá "Công dân học tập” nhằm từng bước xây dựng xã hội học tập, hướng tới xây dựng xã hội số, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Lê Thương

Tags Hội khuyến học tập huấn mô hình Công dân học tập

Các tin khác
Quang cảnh buổi tập huấn.

Ngày 19/4, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cơ bản về trí tuệ nhân tạo (AI) cho cán bộ chủ chốt của huyện và lực lượng nòng cốt triển khai Chiến dịch “Văn Yên - tiên phong học AI”.

Người mẫu ảo Atiana Lopez

Cuộc thi Hoa hậu AI được đánh giá dựa trên ngoại hình, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và cách sử dụng các nền tảng với tổng giải thưởng lên tới 20.000 USD.

Trong quá trình thử nghiệm, thiết kế găng tay điện tử mới đã dịch 16 cử chỉ tay thành từ với độ chính xác 99,8%.

Các nhà nghiên cứu đã thiết kế găng tay chống nước được trang bị cảm biến có thể chuyển cử chỉ tay thành tin nhắn, giúp thợ lặn giao tiếp tốt hơn.

Cuộc họp Đảng ủy tại Sở GTVT tỉnh Yên Bái được ứng dụng công nghệ AI.

Là sở chưa được đánh giá ở tốp cao trong việc chuyển đổi số những năm gần đây, song với quyết tâm từ những người đứng đầu và sự đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức, giờ đây, Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Yên Bái đã vững tin ứng dụng AI trong thực hiện nhiệm vụ và "phòng họp không giấy tờ" là minh chứng cho sự chuyển đổi ấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục