Phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/9/2024 | 8:07:37 AM

Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các Bộ, ngành và UBND tỉnh, thành phố phổ cập, truyền thông bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Để Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 có sức lan tỏa mạnh mẽ tới toàn xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn các Bộ, ngành và UBND tỉnh, thành phố thực hiện phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Trong Công văn nêu rõ, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 (sau đây gọi tắt là bộ nhận diện) và đăng tải trên Cổng Chuyển đổi số quốc gia tại địa chỉ: https://dx.gov.vn.

Để Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 có sức lan tỏa mạnh mẽ tới toàn xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các Bộ, ngành và UBND tỉnh, thành phố thực hiện các nội dung sau: Phổ cập, truyền thông bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 thông qua việc hiển thị bộ nhận diện trên Cổng thông tin điện tử tại cơ quan, địa phương, trên các bảng điện tử, màn hình công cộng thuộc sự quản lý, các trang web, ứng dụng di động của các Bộ, ngành, địa phương và trên các báo điện tử của ngành, lĩnh vực, địa phương quản lý từ ngày 1/10/2024 đến ngày 10/10/2024.

Chủ đề của Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.
Chủ đề của Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Bên cạnh đó, đưa bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia vào các ấn phẩm trực tuyến và trực tiếp tại các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.

Khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, địa phương hưởng ứng trên không gian mạng bằng cách thay ảnh đại diện có kèm khung hình nhận diện (avatar frame) Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024 từ ngày 1/10/2024 đến hết ngày 10/10/2024.

(Theo PLVN)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người dân xã Minh Bảo cài đặt ứng dụng ứng dụng Etax Mobile.

Với ứng dụng Etax Mobile, người nộp thuế có thể giao dịch điện tử với cơ quan thuế vào mọi lúc, mọi nơi, tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối Internet mà không phải trực tiếp đến kho bạc hay ngân hàng. Đến nay, trên địa bàn thành phố Yên Bái đã có trên 50% hộ kinh doanh, sử dụng đất phi nông nghiệp (SDĐPNN) đã cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Cán bộ công an phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái hướng dẫn công dân đăng ký làm căn cước qua cổng dịch vụ công.

Thời gian qua, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đã có nhiều giải pháp tích cực trong triển khai thực hiện, từng bước hoàn thiện các tiêu chí về hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, xây dựng phường đạt chuẩn về chuyển đổi số (CĐS).

Bộ TT&TT tạm dừng việc tắt sóng 2G Only đến 15/10

Lý do tạm dừng tắt sóng 2G Only đến 15/10 nhằm đảm bảo nhu cầu thông tin trong thời gian cần thiết, đủ để doanh nghiệp và người dân kịp thời khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3. Trước đó, lộ trình tắt sóng 2G Only là hạn ngày 16/9/2024.

Cán bộ Cục Thuế tỉnh hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.

Thực hiện phương châm "lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan thuế” là một trong những dấu ấn nổi bật của ngành thuế tỉnh Yên Bái thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục