18 quốc gia tham dự ABU Robocon châu Á-TBD 2013

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/8/2013 | 1:46:36 PM

Cuộc thi sáng tạo Robot quốc tế khu vực châu Á -Thái Bình Dương 2013 (ABU Robocon 2013) sẽ diễn ra ngày 18/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn - TP Đà Nẵng. Với chủ đề “HÀNH TINH XANH”, cuộc thi quy tụ 19 đội tuyển đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ

Đại diện cho Việt Nam là 2 đội tuyển thuộc trường ĐH Lạc Hồng (đã giành giải Nhất và Nhì của Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2013).

Tại cuộc họp báo sáng 15/8, ông Phạm Việt Tiến, Phó TGĐ Đài Truyền hình VN - Trưởng BTC cho biết, vị thế cuộc thi ngày càng được nâng tầm, với sự tham dự của đội tuyển đến từ châu Âu (Nga). Cty ô tô Toyota Việt Nam tài trợ cho chủ nhà VN tổ chức cuộc thi khu vực. Cuộc thi được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

(Theo TPO)

Các tin khác

Ngày nay, các dòng điện thoại thông minh đã trở thành quen thuộc và rất phổ biến với người tiêu dùng Việt bởi các tính năng, tiện ích: đọc báo, chơi game, nghe nhạc, xem phim…

Ngày càng có nhiều người xem truyền hình qua máy tính bảng

Sau khi góp phần “tiêu diệt” báo in, Internet bắt đầu gây ảnh hưởng tới truyền hình, buộc các nhà đài buộc phải thích nghi với máy tính bảng và dịch vụ video theo yêu cầu để có thể giữ được lượng khán giả và kèm theo đó là các nhà quảng cáo.

Hoạt động của sóng não mạnh lên trước khi chết. Ảnh minh họa:

Sự gia tăng đột biến hoạt động điện trong não là nguyên nhân tạo ra các trải nghiệm cận tử của những người gần kề cái chết, trong đó đặc biệt là một thứ ánh sáng chói lòa.

Hiện nay, có 4 hệ điều hành thiết bị di động đang dẫn đầu đó là iOS, Android, Windows Phone và BlackBerry. Song mọi thứ có thể thay đổi bởi sắp tới, khi hệ điều hành mang tên Tizen ra đời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục