Mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam chính thức khai tử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/3/2018 | 10:22:39 AM

YênBái - Mạng xã hội Tamtay.vn bất ngờ công bố ngừng hoạt động sau 10 năm phát triển. Đây là một đoạn kết buồn cho mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam trước thời kỳ bùng nổ của loại hình dịch vụ này.

Mạng xã hội Tamtay.vn
Mạng xã hội Tamtay.vn

Ban quản trị của Tamtay.vn vừa phát đi thư từ biệt đến các khách hàng về việc sẽ dừng hoạt động kể từ ngày 1/4 năm nay. Trong thời gian này đến hết ngày 31/3, khách hàng đang có tài khoản trên tamtay.vn toàn quyền để xóa, tải về để lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân... đã đăng tải trên mạng xã hội này,. Sau ngày 01/04/2018, các dữ liệu này sẽ được xóa bỏ khỏi máy chủ và không thể truy cập hay tải về nữa.

Trong thư, BQT cho biết: "Mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam đã có 10 năm đồng hành và phục vụ quý khách chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc, những phút giây vui buồn của cuộc sống. Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet. Các sản phẩm video, ảnh, blog, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi sinh viên của Mạng xã hội Tamtay đã giúp lan tỏa những bức hình đẹp, bài viết hay và những nội dung giải trí hữu ích cho giới trẻ trong và ngoài nước".

Tuy nhiên, BQT mạng xã hội này nói rằng, cuộc vui nào rồi cũng tới hồi kết, mạng xã hội Tamtay.vn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay.

Được biết, mạng xã hội này ra đời vào năm 2007, được xem là mạng xã hội đầu tiên do người Việt thiết kế và lập trình. Mạng xã hội này hướng đến những hoạt động kết nối cộng đồng, bảo trợ thông tin thường xuyên cho các sự kiện sinh viên cùng nhiều hoạt động xã hội khác như thiện hướng đến trẻ em và tài trợ cho những hoàn cảnh khó khăn…
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Bộ ảnh được giới thiệu trong Google Doodle Ngày Trái đất năm nay.

Google Doodle năm nay nhấn mạnh vào vẻ đẹp thiên nhiên, tính đa dạng sinh học và nhắc nhở chúng ta tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh cho các thế hệ mai sau.

Sơ đồ tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS)

Tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) sẽ kết nối Việt Nam với Singapore, dự kiến đưa vào khai thác trong quý II/2027.

Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Đến năm 2050 phát triển 5.886 trạm khí tượng thủy văn. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 289/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới trạm khí tượng thủy văn quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục