Yên Bái: Tọa đàm nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/5/2018 | 3:58:59 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 17/5, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.


Hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ năm nay với chủ đề "Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội”, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan đã và đang tổ chức một loạt hoạt động: tuyên truyên sâu rộng các thành tựu khoa học và công nghệ, phát hành số Tập san chào mừng, xây dựng phóng sự tuyên truyền về hoạt động khoa học – công nghệ; tiếp tục tuyên truyền, phát động Hội thi sáng tạo khoa học – kỹ thuật và Hội thi sáng tạo thanh thiếu niên năm 2018; tổ chức tọa đàm, bàn giao kết quả nghiên cứu, triển khai các nhiệm vụ khoa học – công nghệ đã nghiệm thu cho các đơn vị có đề xuất đặt hàng, các ngành, đơn vị liên quan quản lý, khai thác để ứng dụng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Đây còn là dịp để tri ân, tôn vinh đội ngũ những người làm công tác khoa học và công nghệ. Thông qua những hoạt động đó góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của khoa học và công nghệ trong sự nghiệp xây dựng đất nước; đồng thời, động viên, khích lệ thế hệ trẻ say mê, tâm huyết trong nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng và phát triển đất nước giàu mạnh.
 
Hoài Anh

Các tin khác
Sơ đồ tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS)

Tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) sẽ kết nối Việt Nam với Singapore, dự kiến đưa vào khai thác trong quý II/2027.

Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Đến năm 2050 phát triển 5.886 trạm khí tượng thủy văn. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 289/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới trạm khí tượng thủy văn quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Apple thường nhắn tin cảnh báo người dùng về các cuộc tấn công mã độc.

Apple vừa gửi thông báo đến người dùng iPhone tại 92 quốc gia về rủi ro trở thành mục tiêu tấn công của các “mã độc đánh thuê”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục