Microsoft phát hành lại Windows 10 October 2018 sau khi sửa lỗi

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/10/2018 | 2:50:36 PM

Microsoft cho biết đã khắc phục được lỗi khiến cho 0.0001% người dùng tải về bản cập nhật Windows 10 October 2018 trước đó gặp lỗi mất dữ liệu.

Microsoft đã phát hành lại bản cập nhật Windows 10 October 2018 trong ngày 10/10, sau khi có những báo cáo nói rằng phiên bản mới nhất gặp phải lỗi mất dữ liệu người dùng, theo The Verge.

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ nói rằng chỉ có một số ít người dùng bị mất dữ liệu vì lỗi trên, với tỷ lệ 0.0001%. "Chúng tôi đã nghiên cứu đầy đủ tất cả các báo cáo về mất dữ liệu, xác định và giải quyết tất cả các vấn đề trong bản cập nhật", John Cable, đại diện Microsoft cho biết .

Microsoft hiện đang phát hành bản cập nhật Windows 10 October 2018 cho người dùng thử nghiệm Windows Insiders, trước khi tung ra công chúng. "Chúng tôi sẽ nghiên cứu cẩn thận kết quả, phản hồi và dữ liệu chẩn đoán từ Windows Insiders trước khi thực hiện các bước bổ sung để phát hành lại rộng rãi hơn”, Cable giải thích.

Microsoft hiện sẽ theo dõi phản hồi liên quan đến bản phát hành Windows 10 October 2018 và sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng khi công ty tự tin rằng "không có tác động nào thêm" đối với người dùng Windows 10.

"Chúng tôi cam kết học hỏi từ kinh nghiệm này và cải thiện các quy trình cũng như hệ thống thông báo để giúp đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tích cực với quá trình cập nhật", Cable nói.

(Theo internet)

Các tin khác
Robot Bonbon.

Bonbon - robot cao 1,27m và nặng 40 kg của nhóm giảng viên Học viện Kỹ thuật quân sự có thể hỗ trợ dạy tiếng Anh, giao tiếp và múa hát với học sinh tiểu học.

Đường hầm chạy thử nghiệm công nghệ tàu Hyperloop ở Hà Lan.

Đường hầm dài nhất châu Âu để thử nghiệm công nghệ tàu siêu tốc Hyperloop mở cửa hôm 27/3 tại Hà Lan.

GS Nguyễn Ngọc Tú tại Trung tâm dữ liệu của Kennesaw State University.

GS Nguyễn Ngọc Tú, Đại học Kennesaw State University (Mỹ)được bầu vào Ban Chủ tịch và bổ nhiệm làm Chủ tịch quỹ học bổng dành cho sinh viên dự hội thảo lượng tử, diễn ra tháng 9 tại Montréal, Québec, Canada.

Nước biển dâng ảnh hưởng nhà dân ở Tierra Bomba, Colombia

Dữ liệu cho thấy mực nước biển trung bình toàn cầu đã tăng khoảng 9,4cm kể từ năm 1993.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục