Tốc độ wifi tại Hàn Quốc nhanh nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/12/2018 | 2:31:42 PM

Hàn Quốc có tốc độ wifi nhanh nhất thế giới với 133,4 Megabites/giây, vượt qua các nước lớn như: Canada, Pháp và Mỹ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là kết quả một nghiên cứu mới đây của Hiệp hội Các nhà khai thác viễn thông Hàn Quốc. Theo đó, tốc độ wifi của Hàn Quốc nhanh gấp 2 lần tại Toronto, Canada. Thủ đô Paris của Pháp đứng thứ 3 với 53,9 Mb/giây và New York (Mỹ) tụt lại phía sau với 31 Mb/giây. 

Tốc độ kết nối wifi trung bình ở Hàn Quốc là 34 Mb/giây, nhanh hơn so với 17 - 30 Mb/giây tại các thành phố lớn nhất thế giới. Trong khi đó, tốc độ wifi công cộng ở đây cũng vào khoảng 290 Mb/giây, nhanh hơn gấp 10 lần so với thành phố London (Anh) và New York (Mỹ). 

Các nhà nghiên cứu cho biết tốc độ wifi ở Hàn Quốc nhanh như vậy là do hạ tầng Internet tại quốc gia này rất tốt.
(Theo SGGP)

Các tin khác
Bộ ảnh được giới thiệu trong Google Doodle Ngày Trái đất năm nay.

Google Doodle năm nay nhấn mạnh vào vẻ đẹp thiên nhiên, tính đa dạng sinh học và nhắc nhở chúng ta tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh cho các thế hệ mai sau.

Sơ đồ tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS)

Tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) sẽ kết nối Việt Nam với Singapore, dự kiến đưa vào khai thác trong quý II/2027.

Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Đến năm 2050 phát triển 5.886 trạm khí tượng thủy văn. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 289/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới trạm khí tượng thủy văn quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục