iPhone 16 Pro và Pro Max có gì mới về cấu hình và thiết kế?

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/10/2024 | 1:45:12 PM

iPhone 16 Pro Max có gì mới được rất nhiều người dùng yêu công nghệ quan tâm khi mẫu điện thoại này vừa được trình làng. Theo đó thế hệ flagship mới này của Apple được cải tiến nhiều về hiệu năng và cũng đi kèm với một vài nâng cấp về thiết kế. iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng vượt trội hơn so với các phiên bản trước đó.

Đánh giá iPhone 16 Pro và Pro Max có gì mới

Trong lần nâng cấp này, Apple đã tập trung vào việc cải thiện cả phần cứng lẫn thiết kế bên ngoài của iPhone 16 Pro Max. Những thay đổi này không chỉ giúp tăng cường hiệu năng và khả năng xử lý mà còn mang đến cho người dùng một thiết bị có thiết kế tinh tế và tiện lợi hơn.

Thiết kế tinh tế hơn, viền màn hình mỏng

Năm nay, thế hệ điện thoại iPhone 16 Pro và 16 Pro Max có gì mới về thiết kế? Cụ thể, trong phiên bản mới lần này, Apple tiếp tục nâng tầm thiết kế với khung máy smartphone iPhone 16 Pro và Pro Max chế tác từ Titan cấp 5, mang lại sự bền nhẹ so với các phiên bản trước. Sự cải tiến này không chỉ giúp giảm trọng lượng của thiết bị mà còn tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm trên tay.


Khung máy smartphone iPhone 16 Pro và Pro Max chế tác từ Titan cấp 5

Đáng chú ý hơn, iPhone 16 Pro và Pro Max còn sở hữu viền màn hình mỏng ấn tượng, vượt xa hơn tất cả các dòng iPhone từ trước đến nay. Nhờ vậy mà iPhone 16 Pro Max có thể tối ưu hóa không gian hiển thị mà không làm tăng kích thước tổng thể. 

Bên cạnh đó, màn hình iPhone 16 Promax năm nay lớn 6.9 inch (tăng 0.2 inch so với thế hệ trước) với độ phân giải cao và tần số quét 120Hz. Điểm nhấn này không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sắc nét mà còn làm nổi bật khả năng trình diễn nội dung đa phương tiện. 

Hiệu suất xử lý nhanh hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng

Điện thoại iPhone 16 Pro và 16 Pro Max được trang bị chip A18 Pro - một bước tiến lớn trong việc nâng cao sức mạnh xử lý của iPhone. Nhờ sản xuất với CPU 6 lõi mới và GPU 6 lõi mới, chip A18 Pro không chỉ giúp iPhone 16 tăng tốc độ xử lý mà còn tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời gian hoạt động cho máy. 

Chip A18 Pro không chỉ giúp iPhone 16 tăng tốc độ xử lý mà còn tiết kiệm năng lượng

Với hiệu năng mạnh mẽ, chip A18 Pro không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày mà còn hỗ trợ tốt cho những ứng dụng đòi hỏi cao như chơi game với đồ họa phức tạp hoặc xử lý video độ phân giải cao.

Ngoài ra, khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) trên chip này cũng được nâng cấp, giúp cải thiện hiệu suất của các tác vụ như nhận diện khuôn mặt và xử lý hình ảnh. Thông qua đó, trải nghiệm người dùng trên iPhone 16 Pro Max sẽ trở nên liền mạch và tối ưu hơn bao giờ hết.

Mua iPhone 16 Pro Max ở đâu nhiều ưu đãi, uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến uy tín để mua iPhone 16 Pro và Pro Max với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn thì CellphoneS chính xác là gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thiết bị công nghệ, CellphoneS cam kết mang đến sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 


Mua iPhone 16 Pro và Pro Max giá tốt nhiều ưu đãi tại CellphoneS

Không chỉ có giá cả cạnh tranh, CellphoneS còn thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp bạn sở hữu iPhone 16 Pro Max với chi phí hợp lý. Hãy truy cập ngay trang web của CellphoneS hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần đó để trải nghiệm và đặt mua sản phẩm mới từ Apple nhé!

Trên đây là một số các đánh giá về chủ đề iPhone 16 Pro Max có gì mới về thiết kế, cấu hình mà bạn có thể tham khảo thêm. Những cải tiến vượt trội trong cả cấu hình và thiết kế này đã tạo nên một ấn phẩm iPhone không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Các tin khác

Màng seal nhôm là giải pháp niêm phong hiệu quả, phổ biến trong các ngành thực phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm. Nó bảo vệ sản phẩm khỏi không khí, độ ẩm và vi khuẩn, giúp duy trì chất lượng và kéo dài thời gian sử dụng. Lựa chọn màng seal phù hợp với chất liệu bao bì và yêu cầu bảo quản là chìa khóa đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn của sản phẩm.

Mô phỏng hạt nhân nguyên tử phóng xạ.

Các nhà khoa học Trung Quốc phát triển một loại pin hạt nhân với tế bào quang điện có thể sản xuất điện trong hàng trăm năm, ở hiệu suất cao gấp nghìn lần so với đối thủ cạnh tranh gần nhất.

Mặt trăng mọc là thời điểm tốt nhất để quan sát kích thước lớn của siêu trăng.

Ngày 17/10, những người yêu thích thiên văn có thể tiếp tục được chiêm ngưỡng siêu trăng thứ 3 trong năm nay.

Adobe Photoshop có ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng.

Ngày 30-9, Công ty Adobe công bố chính thức ra mắt tính năng hỗ trợ tiếng Việt dành cho phần mềm Photoshop trên máy tính, giúp người dùng Việt Nam thỏa sức sáng tạo mà không gặp trở ngại về ngôn ngữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục