Lễ công bố và đón nhận giấy chứng nhận nhãn hiệu Suối Giàng - Yên Bái dự kiến tổ chức vào cuối tháng 5

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/5/2013 | 4:47:20 PM

YBĐT - Lễ công bố và đón nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chứng nhận Suối Giàng - Yên Bái cho sản phẩm chè của xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 31/5/2013.

Đây là thông tin được Sở Khoa học và Công nghệ, cơ quan thường trực của Ban tổ chức đưa ra sau khi đã họp thống nhất nội dung, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên chiều ngày 15/5.

Theo đó, công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về địa phương, đặc biệt là sản phẩm chè Suối Giàng được đẩy mạnh trên tất cả các phương tiện thông tin tuyên truyền của tỉnh như:  tuyên truyền trên trang web của chè Suối Giàng www.chesuoigiang.com, các trang web của UBND tỉnh, Báo điện tử Yên Bái, website của Sở Khoa học và Công nghệ, Đài PT-TH tỉnh.

Ban tổ chức giao huyện Văn Chấn và các ngành thành viên phối hợp bố trí các điểm trình diễn mô hình sao chè thủ ngay tại công buổi lễ công bố; chuẩn bị gian trưng bày mẫu tem nhãn hiệu chứng nhận chè Suối Giàng Yên Bái, giới thiệu một số mẫu bao bì đóng gói đối với sản phẩm chè Suối Giàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến chè Suối Giàng cùng các sản phẩm nông, lâm sản đặc trưng của địa phương; đồng thời chủ động chuẩn bị tốt công tác khánh tiết đảm bảo lễ công bố và đón nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chứng nhận Suối Giàng - Yên Bái cho sản phẩm chè của xã Suối Giàng diễn ra trang trọng, tiết kiệm, tạo được ấn tượng đẹp trong  lòng bè bạn và du khách thập phương.

Theo dự kiến, lễ công bố và đón nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chứng nhận Suối Giàng - Yên Bái cho sản phẩm chè của xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn sẽ được tổ chức tại xã Suối Giàng với khoảng 150 đại biểu khách mới.

Phạm Lê

 

Các tin khác
Sơ đồ tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS)

Tuyến cáp quang biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) sẽ kết nối Việt Nam với Singapore, dự kiến đưa vào khai thác trong quý II/2027.

Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Đến năm 2050 phát triển 5.886 trạm khí tượng thủy văn. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 289/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch mạng lưới trạm khí tượng thủy văn quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Apple thường nhắn tin cảnh báo người dùng về các cuộc tấn công mã độc.

Apple vừa gửi thông báo đến người dùng iPhone tại 92 quốc gia về rủi ro trở thành mục tiêu tấn công của các “mã độc đánh thuê”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục