Hyundai Yên Bái kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/3/2021 | 3:00:53 PM

YênBái - Với tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay với cộng đồng góp một phần nhỏ vào hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, Hyundai Yên Bái đã tổ chức chương trình thiện nguyện “MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG CÙNG HYUNDAI YÊN BÁI” ngày 11/3, trao tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hyundai Yên Bái tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh khó khăn Trường THCS Quang Trung
Hyundai Yên Bái tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh khó khăn Trường THCS Quang Trung

Trước đây, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh là ngôi trường tình thương nhiều năm qua đã nuôi dưỡng, giáo dục và là mái ấm của nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau khi Trung tâm này chấm dứt hoạt động từ ngày 04/9/2020 theo Quyết định số 1958/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Trường Trung học Cơ sở Quang Trung đã đón nhận nhận nuôi dưỡng, giáo dục các em. Hầu hết các em thuộc đối tượng học sinh khuyết tật có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, trong đó có em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có em là trẻ mồ côi, có em là nạn nhân của chất độc màu da cam để lại, nhiều em là con em dân tộc ở các huyện miền núi xa xôi, hẻo lánh nên còn thiếu sự quan tâm chăm sóc thường xuyên của cha mẹ và gia đình. 

Do đó các em rất cần sự quan tâm sẻ chia của cộng đồng và xã hội. Thấu hiểu được điều đó, trong chương trình thiện nguyện lần này, Đại lý Hyundai Yên Bái đã trao tặng 46 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để trao tặng cho các em học sinh khó khăn và các em khuyết tật của lớp 9 H trường THCS Quang Trung. 

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung chia sẻ: "Chương trình thiện nguyện của Hyundai Yên Bái có ý nghĩa đối với các em. Hoạt động này  thể hiện sự chia sẻ của cộng đồng xã hội với trẻ em thiệt thòi là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phán đấu trong học tập và rèn luyện. Sự quan tâm của Hyundai Yên Bái cũng tạo động lực cho các cô giáo làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và dạy dỗ các em”. 

Chia sẻ về chương trình thiện nguyện này, ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Huyndai Yên Bái cho biết: " Những món quà tình nghĩa hôm nay mong muốn mang lại nhiều giá trị xã hội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt, học tập hòa nhập với xã hội. Đặc biệt hơn nữa là mong muốn tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để giúp các em vượt qua khó khăn tiếp tục phấn đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn. Trong thời gian tới ngoài hoạt động phát triển kinh doanh, Hyundai Yên Bái cũng sẽ luôn có các  hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm lan tỏa thông điệp "lá lành đùm lá rách”. 

Hyundai Yên Bái là đại lý Hyundai 3S lớn của Hyundai Thành Công, chuyên cung cấp những dòng xe du lịch chính hãng Hyundai Việt Nam.Đại lý Hyundai Yên Bái được đặt tại đầu cầu Văn Phú, nằm trên đường  Đường Âu Cơ, thuộc thôn Tiên Phú, Xã Văn Phú, thành phố Yên Bái. Với diện tích rộng gần 2.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3s của Hyundai toàn cầu.



Huyndai Yên Bái có Showroom  bán hang sang trọng, lich sự, xưởng dịch vụ lắp đặt trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 50 người. Hyundai Yên Bái đạt tiêu chuẩn GDSI, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai.Đại lý 3S Hyundai Yên Bái được coi là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ sửa chữa cho khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu.

Văn Thông

Các tin khác

Công ty Xăng dầu Yên Bái thông báo tuyển dụng 01 lao động là chuyên viên phòng kế toán có trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kế toán vào các vị trí việc làm vào Văn phòng công ty và Phòng Kế toán tài chính. Nội dung chi tiết như sau:

Công ty Điện lực Yên Bái thông báo tuyển dụng 7 lao động có trình độ đại học chuyên ngành Hệ thống điện; kỹ thuật điện, điện khác; tự động hóa, điều khiển tự động và 3 lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp, công nhân kỹ thuật nghề điện. Nội dung chi tiết như sau:

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục